Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sáng tác về văn hoá tảo tuyển mộ của Phan Mạnh Quỳnh tại "Sing My Song" gây tuyệt vời mạnh

Sau đêm nhạc với chủ đề "Trại sáng tác 24h" của cuộc thi "Sing My Song - Bài hát mến mộ", một trong những phần thi gây tuyệt hảo mạnh nhất cho người theo dõi chính là ca khúc "Hồi ức" của Phan Mạnh Quỳnh.

Clip Phan Mạnh Quỳnh diễn giả "Hồi tưởng" tại Sing My Song.

Với chủ đề "Hồi tưởng hoài niệm" được đặt ra bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác được một ca khúc với lời hát sâu sắc khiến rộng rãi người nghe "nổi da gà", ngoài ra, tác giả "Hậu phi người ta" cũng bộc lộ cách thức khai triển giai điệu và giọng hát đậm chất riêng, cấu kết cùng bạn dạng phối xúc cảm của nhạc sĩ Hoài Sa.

Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ với sáng tác mới đầy sâu sắc tại Sing My Song - Ảnh 2.

San sẻ trong phần thi của bản thân, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh lấy ý nghĩ đó viết "Hồi tưởng" trong khoảng cuộc sống làng quê của mình, nam ca sĩ quan sát về nét văn hóa tảo chiêu tập những ngày đầu năm của cư dân và cảm nhận nghĩa địa "như một nơi yên bình phổ quát hơn là đáng sợ", những xúc cảm đó giúp anh đã có thể viết nên ca khúc "Hồi ức" chỉ sau 24 giờ ngắn ngủi.

Dường như một sáng tác tuyệt vời và ý nghĩa, Phan Mạnh Quỳnh còn khiến cho đa dạng người theo dõi lẫn giới chuyên ngành giật thột về tài năng viết nhạc khá sâu sắc, khác xa những phiên bản hit dịu dàng, dân gian của anh như "Thê thiếp người ta".


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét