Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Sốc với giả thiết về thân phận đích thực của cháu trai Gong Yoo trong “Goblin”

Sau khi nhị tập phim tuần này của Goblin (Yêu Tinh) được phát sóng, các cư dân mạng Hàn Quốc đang truyền tay nhau một giả định về thân phận thực sự của anh hùng Yoo Deok Hwa (Sung Jae). Theo đó, anh chàng này không chỉ là tài phiệt đời ba của một gia tộc đã đi theo Kim Shin (Gong Yoo) phổ biến năm nay, mà thực chất còn có vai trò lớn hơn tương tự số đông. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt ra thắc mắc, phải chăng Deok Hwa chính là… Thần?

Sốc với giả thiết về thân phận thực sự của cháu trai Gong Yoo trong “Goblin” - Ảnh 1.

Deok Hwa - nhân vật " nguy nan" không ngờ của "Goblin"

Không ít khán giả đã lập cập khẳng định, Deok Hwa hoặc là Thần, hoặc là Wol Ha Lão nhân, một anh hùng nhiều người biết đến trong truyền thuyết Hàn Quốc. Wol Ha Lão nhân là một ông lão có kỹ năng nhìn thấy trước sự nên duyên của các cặp đôi và dùng nhì sợi dây, một sợi màu đỏ, một sợi xanh nước biển, để gắn kết định mệnh của họ lại với nhau. Khái niệm này khá gần với hình ảnh Ông Tơ - Bà Nguyệt của vietnam.

Sốc với giả thiết về thân phận thực sự của cháu trai Gong Yoo trong “Goblin” - Ảnh 2.

Wol Ha Lão nhân trong văn hóa Hàn Quốc (ảnh minh họa)

1. Bà Mụ Samshin chỉ dùng kính ngữ với Deok Hwa

Cảnh Samshin đụng độ Deok Hwa ở tập 9

Trong một phân cảnh đầu tập 9, khi nhị người lướt qua nhau, người thanh nữ mặc đồ đỏ Samshin Halmoni (Lee El) đã dùng kính ngữ để thì thầm với Deok Hwa (Ở Hàn Quốc, kính ngữ được dùng khi giao tiếp với người có địa vị, tuổi tác cao hơn hoặc khi muốn biểu thị sự tôn trọng với người nghe). Chi tiết này làm cho đa dạng khán giả tin rằng, Deok Hwa chính là Thần.

Một lần chạm trán khác giữa Samshin và Deok Hwa cũng đã được phát sóng trong khoảng những tập đầu tiên. Không thải trừ kĩ năng, mối quan hệ giữa nhì hero này khác lạ hơn phổ biến và giữ một vai trò cần thiết cho câu chuyện của Goblin.

Sốc với giả thiết về thân phận thực sự của cháu trai Gong Yoo trong “Goblin” - Ảnh 4.

Giả dụ như Ji Eun Tak (Kim Go Eun) luôn gắn bó với chiếc khăn màu đỏ còn Kim Shin thì nhiều người biết đến với cây kiếm có ngọn lửa màu xanh, thì Deok Hwa và Sam Shin cũng là hai anh hùng thích diện đồ có nhì màu này (như hình trên). Việc Goblin có liên quan đến câu chuyện gắn kết tình duyên bằng nhị sợi dây đỏ - xanh càng trở nên có hạ tầng.

Để khám phá thêm về hero bí mật Samshin, bạn có thể tham khảo tại đây.

2. Kim Shin không thể tìm thấy Eun Tak nhưng Deok Hwa thì có!

Deok Hwa giúp Kim Shin tìm ra Eun Tak

Cũng trong tập 9, sau khi Eun Tak bỏ nhà ra đi, cả Kim Shin lẫn Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) đã đi khắp nơi mà chẳng thể sắm thấy cô. Deok Hwa nói rằng anh ta có cách để mua ra Eun Tak, làm Kim Shin cũng không tin. Sau đó thì một con bướm trắng đã bay về khu trượt tuyết nơi Eun Tak đang làm việc.

Kim Shin từng bật mí rằng Thần sẽ xuất hiện trong hình dạng một con bướm. Anh cũng từng nỗ lực giao tiếp với con bướm trong tập 8. Đây lại là một diễn biến làm các khán giả thêm nghi ngờ Deok Hwa chính là Thần hay Wol Ha Lão Nhân.

Cảnh Kim Shin thủ thỉ với Thần

3. Sunny cũng từng đề cập đến việc Deok Hwa chính là Thần

Sunny (Yoo In Na) là chủ một quán gà chiên trong tòa nhà do Deok Hwa khiến cho chủ. Trong tập 6, cô từng gọi anh là "Joonim, Gunmooljoonim" có nghĩa là "Ông chủ, ông chủ tòa nhà". Tuy nhiên, các khán giả đã nhanh đóng đoán ra đây là một lối chơi chữ vì "Joonim" trong tiếng Hàn có tức thị "Thần" hay "Chúa trời". Wang Yeo khi nghe Sunny gọi Deok Hwa như vậy cũng đã phải hỏi lại với vẻ mặt đầy nghi hoặc.

Theo như lời của Sunny, Deok Hwa chính là Thần?

4. Kim Shin nói với Eun Tak rằng cô là người thường duy nhất trong nhà

Trong tập 9, Kim Shin nói với Eun Tak rằng cô là người thường duy nhất trong căn nhà. Chi tiết này lần nữa khiến cho dấy lên ngờ vực Deok Hwa không chỉ là đứa cháu phổ biến của Kim Shin.

Sốc với giả thiết về thân phận thực sự của cháu trai Gong Yoo trong “Goblin” - Ảnh 8.

Theo bạn, Yoo Deok Hwa thực chất là bạn nào? Đừng quên đón xem Goblin tham gia thứ Sáu – thứ Bảy hàng tuần trên đài tvN nhé.

(Nguồn: Koreaboo)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét