Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với hoàng hậu suốt 20 năm

Trong mỗi cuộc hôn nhân, việc xung bỗng nhiên, bào chữa vã giữa các cặp phi tần chồng là nhân tố hoàn toàn tầm thường. Đương nhiên, chẳng hề bạn nào cũng có thể dỗi hoàng hậu suốt 20 năm trời như người đại trượng phu có tên Otou tới trong khoảng Nhật Bạn dạng.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 1.

Trước khi xung đột nhiên xảy ra, ông Otou từng có chuyện tình rất đẹp với hiền thê.

May mắn gặp được nhau, yêu nhau và kết hôn nhưng chính bạn dạng thân ông Otou cũng không nghĩ cuộc sống hiền thê chồng lại gặp đa dạng trắc trở đến vậy. Khi thấy bà Katayama Yumi bỏ ra phổ quát sự ân cần cho con trẻ trong nhà hơn bản thân mình, người nam nhi này mở màn phát sinh lòng tị ghen tuông. Vì giận hờn, ông Otou quyết định tuyệt giao với hoàng hậu. Dù bà Katayama có cố gắng bắt chuyện thế nào thì ông Otou cũng không hề rỉ răng nửa lời mà chỉ gật và lắc đầu.

Tuy nhiên, người nam nhi này vẫn giữ thái độ hòa nhã chung với các con như chơi hề có chuyện gì xảy ra. Nhận thấy thái độ kỳ lạ của phụ thân bản thân mình, cậu con trai út đã chia sớt câu chuyện oái oăm này với đài truyền hình địa phương, với hy vọng có thể giúp phụ vương mẹ mình khiến hòa.

Để hàn gắn đôi uyên ương, các con của ông Otou cùng ê-kíp của đài đã bí mật đưa họ tới khu vực chợ Nara, nơi hứa hò trước tiên của nhị người. Khi những kỉ niệm đẹp tươi ùa về, ông bố 3 con bỗng mở lòng và mở màn trò chuyện lại với vợ. Chứng kiến cảnh tượng cảm động này, bạn nào nấy đều thấy mừng thay cho vợ chồng ông Otou. Chờ đợi rằng trong mai sau, chuyện tình của họ sẽ lại đẹp như thuở ban sơ.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 2.

Biểu cảm bất thần của các con khi thấy cha mẹ khiến hòa.

Ghen với con, chồng dỗi không thèm nói chuyện với vợ suốt 20 năm - Ảnh 3.

Sau hơn 20 năm, sau cuối ông Otou cũng đã rỉ tai lại với hậu phi.

(Nguồn: Mirror)


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét