Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Bé bỏng trai 1 tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư cạnh chiếc xe chuyên chở

Tới hội chợ trong sân chuyển động phố, người thanh nữ ở huyện Mê Linh (Thủ đô) phát hiện ốm trai khoảng 1 tuổi gần chiếc xe vận chuyển, cạnh đó có bức thư và phổ thông quần áo trẻ thơ.

Khuya 30/8, bà Nguyễn Thị Nhi (52 tuổi, ở phường Tiến Thắng, huyện Mê Linh, Thủ đô) đến khu vực tổ chức hội chợ trong sân vận động Bạch Trữ (cùng phường) thì bất thần nhận thấy một nhỏ dại trai cạnh chiếc xe vận chuyển.

San sớt với Zing.vietnam, bà Nhi kể lúc đó, cháu gầy đang ngồi trên chiếc chăn, cạnh đó có bức thư viết tay và một số áo quần, sữa con nít.

"Cháu bé xíu rất khôi ngô và rất ngoan, hoàn toàn mạnh mẽ lúc được chúng tôi tậu thấy", người thiếu phụ cho nhân thức.

Be trai 1 tuoi bi bo roi cung buc thu canh chiec xe tai hinh anh 1
Bức thư được sắm thấy cạnh gầy trai. Ảnh: Beatvn.

Nội dung lá thư viết: "Tôi sinh con ra vì hoàn cảnh mái ấm và do nhầm nhỡ mà không có nhân tố kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong khách hàng nào đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy dung tha cho mẹ. Mẹ mong con chạm chán được một mái nhà tử tế, nuôi dạy thành người”.

Đoán cháu bé xíu bị người nhà bỏ rơi, bà Nhi đã báo cơ quan chức năng địa phương. Do đêm muộn, chính quyền nơi đây đã nhất thời giao cháu nhỏ xíu cho gia đình bà Nhi chăm sóc.

Chủ tịch UBND phố Đỗ Đăng Sửu cho biết sáng 31/8, bà Nhi và người nhà đã đưa cháu bé bỏng tới UBND thị trấn để làm thủ tục trình báo.

Theo vị Chủ tịch, người viết thư ghi nhỏ bé sinh năm 2016. Tập đoàn tác dụng cùng mái ấm bà Nhi đã đưa cháu đi khám sức khỏe, tiếp diễn giải quyết vụ việc.

Be trai 1 tuoi bi bo roi cung buc thu canh chiec xe tai hinh anh 2
Phố Tiến Thắng (chấm đỏ) nơi nhận thấy cháu ốm. Ảnh: Google Maps.

Phát hiện tử thi trẻ sơ sinh trong quan tài rác ở Sài Gòn

Tạo dựng quan tài rác trên phố Nguyễn Quang quẻ Bích (TP.HCM), người nam nhi tá hỏa khi nhận thấy bên trong một thi hài trẻ lọt lòng.

Tậu thấy nhỏ dại trai ở Mê Linh ốm trai bị bỏ rơi cháu bé nhỏ bị bỏ rơi bé nhỏ trai bị bỏ rơi ở Mê Linh bỏ rơi cháu bé nhỏ


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét