Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

M.U khiến khó Mourinho trong việc ký bản phù hợp đồng thứ 4

Mùa Hè năm nay, M.U đã chi đến 140 triệu bảng để mang về 3 tân binh chất lượng. Theo như dự định thuở đầu, HLV Jose Mourinho sẽ mang về thêm 4 phiên bản hợp đồng trong lần mua bán này, và tương tự, họ vẫn còn thiếu 1 tân binh nữa. Tư thế của M.U kể từ đầu mùa rất đáng bái phục, và chính bởi vậy, Ban chỉ huy của đội bóng quyết đặt niềm tin tham gia HLV người Bồ Đào Nha trong việc sắm người tài.

Ivan Perisic của Inter Milan là chỉ tiêu bậc nhất của HLV Mourinho, nhưng có lẽ đây sẽ là phiên bản phù hợp đồng bất khả thi, bởi năm lần bảy lượt M.U hỏi sắm, phía Inter đều gắng gỏi từ chối. Chính vì vậy, Mourinho đã chuyển hướng sang chỉ tiêu khác. Theo đài SFR của Pháp, HLV 54 tuổi đang để mắt tới tiền vệ Riyad Mharez của Leicester, chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ tuyệt vời nhất năm do Hiệp hội cầu thủ giỏi Anh (PFA) bầu chọn lựa hồi năm 2016.

M.U làm khó Mourinho trong việc ký bản hợp đồng thứ 4 - Ảnh 1.

HLV Mourinho muốn Mahrez là miếng ghép cuối cùng cho M.U trong Hè này.

Tất nhiên, nhường như Ban lãnh đạo của M.U lại chưa đồng tình với chọn lựa này trong khoảng phía Mourinho. Theo đó, Mourinho muốn chi tới 50 triệu bảng để tuyển mộ chân sút sinh năm 1991 này, thế nhưng ngược lại, Ban lãnh đạo M.U lại không muốn mất quá phổ thông tiền nong để tậu một cầu thủ trẻ như tiền vệ người Algerie này.

Can hệ đến phiên bản thân Mahrez, anh cũng đã thông báo muốn ra đi khỏi "Bầy cáo" để kiếm tìm một môi trường mới thử thách hơn. Cũng trong trận gặp gỡ M.U tuần trước, Mahrez và Paul Pogba đã có nói thầm to nhỏ với nhau trên sân, làm cho dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ tới Old Trafford thi đấu.

Vòng đấu thứ 4 (23h30, 9/9), M. U sẽ tới làm khách trên sân của Stoke City. Rất có thể, đây sẽ lại là một cuộc đấu dễ thở đối với thầy trò HLV Mourinho, và việc giành 3 điểm cùng với vững ngôi đầu bảng sẽ là một nhiệm vụ không mấy gian truân. Trước thềm cuộc đấu, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ mong muốn được giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng cả 35 trận còn lại của Premier League, đồng thời cũng thanh minh sự kiêu hãnh khi được là một phần của đội bóng giàu thành tựu nhất nước Anh này.

"Tiêu chí của chúng tôi là giành 9/9 điểm đã xong xuôi, và nhân tố tốt nhất chính là những gì mà các cầu thủ biểu hiện trên sân, kỹ năng kiểm soát cuộc chiến và sự nhẫn nại để có thể làm bàn. Thành quả giữ sạch sẽ lưới sau cả 3 trận cũng cho thấy phần nào sức mạnh của M.U mùa này. ngừng thi côngĐây là một dấu hiệu đáng mừng.

M.U làm khó Mourinho trong việc ký bản hợp đồng thứ 4 - Ảnh 2.

Mata tin M.U sẽ đứng đầu bảng của Premier League.

Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trước Leicester, khi chúng tôi phát hành được phổ biến cơ hội hơn. Không dễ để có thể làm bàn, nhưng chúng tôi vẫn đã có được 3 điểm. Chúng tôi rất êm ấm, nhưng cuộc chơi chỉ mới mở màn. Còn cả một chặng tuyến đường dài phía trước, và hãy chờ xem, chúng tôi sẽ mang đến những gì".


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét