Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nữ du khách bị cưỡng bức số đông trên bãi biển nổi tiếng ở Italy

Cảnh sát Italy đang dò xét vụ nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người đàn ông cưỡng bức. Bạn trai của cô thì bị cướp của cải và bị tiến công vào đầu tới chết giả.

Truyền thông Italy cho nhân thức vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 26/6 tại khu vực vắng vẻ trên bãi biển Rimini, thuộc thị trấn Adratic, bờ biển nằm ở phía đông Italy. Nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người nam nhi cưỡng hiếp. Bạn trai của cô thì bị cướp tài sản và bị đánh tham gia đầu đến bất tỉnh.

Nu du khach bi cuong buc tap the tren bai bien noi tieng o Italy hinh anh 1

Cảnh sát pháp y đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: AP.

Cặp đôi đã được người qua trục đường đưa tới bệnh viên cấp cứu, với phổ thông thương tích hiểm nguy. Cảnh sát địa phương gọi đây là "cuộc tiến công khốc liệt và man rợ". Họ chắc chắn đang hăng hái truy sắm những nghi phạm can hệ tới vụ án. 

Năm 2016, một cô gái 17 tuổi người Anh cũng bị hiếp dâm tại chính bãi biển này sau khi kiếm được lời mời đi ngắm sao sa từ một thanh niên 19 tuổi. Nghi phạm đã bị bắt giữ và được xác định tới trong khoảng Thụy Sĩ.

Luật sư của anh ta lập luận rằng nạn nhân đã tự nguyện quan hệ tình dục nhưng sau đó cảm thấy lỗi lầm vì lừa dối bạn trai nên đã đệ đơn kiện.

Vào 04 tuần 8/2015, 2 thanh nữ cũng tuyên bố bị hiếp dâm tại bãi biển Rimini. Một thiếu nữ khác chắc chắn suýt bị cưỡng hiếp nhưng đã hên trốn thoát .

Ốm gái 12 tuổi bị nửa kia lừa tham gia nhà nghỉ trong lần đầu chạm mặt mặt

Thấy bạn gái 12 tuổi mới quen kêu mệt, Tú gạ gẫm cô này tham gia nhà nghỉ rồi nảy ý đồ xâm hại nạn nhân. Bạn teen 19 tuổi vừa bị Công an Hải Phòng bắt giữ.

Nữ du khách bị cưỡng dâm cưỡng bức số đông nạn nhân vụ cưỡng bách đồng đội bị cưỡng hiếp đồng đội du lịch Italy bị cưỡng bách số đông trên bãi biển nữ du khách bị cưỡng hiếp trước mặt bạn trai


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét