Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Ki ốt loanh quanh sân bay Tân Sơn Nhất mau lẹ xả hàng trả mặt bằng |

50 ki-ốt bán cây cảnh, đồ mỹ nghệ dọc các con phố Trường Chinh nhanh chóng xả hàng, giảm giá để trả mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Hơn một tuần nay, 50 ki-ốt dọc đường Trường Chinh, giáp sân bay Tân Sơn Nhất gấp rút xả hàng với giá rẻ để trả mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Trước đó, thượng tướng Trằn Đơn, Thứ trưởng Quốc phòng đã đòi hỏi các doanh nghiệp thuộc bộ phối thích hợp với chính quyền địa phương trong bốn tuần 8 phải kết thúc điểm giải tỏa ba cột xăng và các ki-ốt để tạo hành lang thông thoáng cho khu vực phía Bắc trường bay.

Một khu chợ bán lồng chim treo biển "thanh lý hàng".

“Chúng tôi nghe thị trấn công bố bốn lần rồi. Mới nhất là hôm qua (25/8) sẽ bàn giao mặt bằng, nhưng nay chưa thấy, vì thế chúng tôi tiếp diễn treo biển xả hàng để cố giải quyết hàng hóa tồn đọng”, anh Tuấn Anh, chủ khu chợ mỹ nghệ, nói.

Để chào mời khách tậu, các chủ siêu thị không lần chần bày bán hàng hóa tràn ra hè phố với giá tiền giảm từ 30 đến 50%.

“Nhân thức bữa nay đô thị triển khai chiến dịch vỉa hè, nhưng chúng tôi đành phải bán tràn lan để khách luôn thể tuyến phố tậu. Mái nhà tôi còn 60% lượng hàng hóa, giờ chưa biết sẽ thuê mặt bằng ở đâu nữa. Con trẻ trong nhà thì bắt đầu tham gia niên học mới. Đủ thứ phải lo”, chị Hòa, người đã bán hàng 14 năm tại đây, nói.

Anh Quân ở huyện Bình Tân mua một chiếc chum về trồng hoa sen. “Chiếc chum này giá chỉ 200.000 đồng, chứ ở chỗ khác giá đắt gấp đôi”, anh Quân nói.

Nghe tin tức các ki-ốt ở chợ sinh vật cảnh lớn nhất Sài Gòn “xả hàng”, phổ thông vị khách sành chơi xuất hiện lúc giữa trưa để săn hàng tốt, giá rẻ.

“Tôi phải hạ thấp giá bán 50% khách mới chịu. Hàng vẫn còn nửa kia nhưng giờ chưa biết thuê mặt bằng ở đâu vì giá thuê rất bận rộn. Không sắm được chỗ thuê, tôi tính sẽ chuyển về nhà ở Củ Chi”, anh Minh Hiền đức, chủ khu chợ bán chim cảnh, cho nhân thức

Một khu chợ áo quần treo biển hạ thấp giá 50% để trả mặt bằng.

Ông Đạt ngồi ngáp dài bên siêu thị bán đồ mỹ nghệ của mái ấm. “Cả tuần nay, siêu thị tôi xả hàng, chấp nhận bị lỗ nhưng hàng hóa còn phổ biến lắm”, ông Đạt nói.

“Những bức tượng ở khu chợ đến đây phải di dời về Củ Chi, chứ chúng tôi không xả hàng được”, anh Long, viên chức một cửa hàng đồ đá, mỹ nghệ nói.

Một cột xăng dựng biển ngưng bán trong khoảng 25/8 để chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Một khu chợ rửa xế hộp, xe máy dọn dẹp để để trả mặt bằng.

Theo chỉ huy Bộ Quốc phòng, sau khi giải tỏa kết thúc, bộ sẽ bàn ủy quyền quận Tân Bình điều hành để củng cố thành phố xanh, sạch, đẹp.


Theo Thành Nguyễn/VnExpress.net


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét