Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV vietnam vẫn giành HCV

Trên phố chạy 5.00m, Nguyễn Văn Lai đã chắc chắn sự giai cấp của mình trước các đối phương. VĐV Quân đội thi hành chiến thuật “núp gió” trong phần lớn thời gian thi đấu, chỉ tới vòng cuối anh mới bắt đầu tăng tốc tốc bứt lên để giành chiến thắng, với thành tựu 14 phút 55 giây 15.

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Lai có những bước chạy khỏe khoắn

Bảo kê được tấm HCV ở nội dung 5.000m, nhưng Văn Lai cho biết đây thực thụ là một kỳ SEA Games mà anh phải đối mặt với hầu hết “trò bẩn” của BTC nước chủ nhà.


Theo đó, Malaysia đã cố tình xếp nội dung 10.000m lên thi đấu trước, sau đó mới đến nội dung 5.000m. Vấn đề đáng nói là nhì nội dung này chỉ phương pháp nhau có 1 ngày, khiến các VĐV không có đủ thời gian để phục hồi.

Nguyễn Văn Lai đã phải chủ động bỏ nội dung 10.000m để tập trung cho tấm HCV 5.000m, nhưng anh vẫn bị BTC nước chủ nhà dùng chiêu trò nhằm hạn dè bỉu sức mạnh, qua đó tạo điều kiện cho VĐV Malaysia giành thắng lợi.

Văn Lai cho nhân thức: “Hôm qua khi thi đấu xong xuôi nội dung 10.000m, không nắm bắt sao BTC lại đưa tôi đi kiểm tra doping chứ chẳng hề là VĐV giành HCV.

Chưa hết, BTC đã tỏ ra câu giờ, làm tôi phải chờ tới hơn 12h mới kiểm tra kết thúc doping. Quá nửa đêm tôi mới về được đến nơi nghỉ ngơi, bụng đói meo không có gì để ăn. Chính vì thiếu ngủ và đói, tôi đã thi đấu chưa thực thụ đúng với sức của bản thân ngày bữa nay”.

Dù sao thì Văn Lai cũng đã có chiến thắng tuyệt đối và rất xứng đáng. Anh chia sẻ rằng mình năm nay cũng đã lớn tuổi nên sẽ chỉ nỗ lực tham gia thêm một kỳ SEA Games nữa rồi nghỉ.

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV - Ảnh 2.

Nguyễn Văn Lai giành HCV kể cả khi bị chơi khăm

“Hiện tôi đã học xong xuôi đại học, mọi việc chỉ tập trung cho tập luyện và thi đấu. Tôi sẽ nỗ lực thêm một kỳ SEA Games nữa trước khi bước sang công việc huấn luyện”, Văn Lai chia sẻ.


Trong chiều nay, thú vui của đội tuyển điền kinh Việt Nam như nhân đôi, khi trước Văn Lai, VĐV Trằn Thị Yến Hoa lý tưởng cán đích đầu tiên để giành HCV nội dung chạy 100m vượt rào.

Như vậy, đội tuyển điền kinh vn đã giành đến 16 HCV, là đội tuyển có phổ thông HCV nhất của đoàn TTVN.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét