Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng

Cuối ngày 31/8, giờ châu Âu, sẽ là hạn chót để các câu lạc bộ có thể tìm cầu thủ mới. Mọi năm, đây vẫn là thời điểm để các đội bóng hốt cú chót, hoặc giật những quả bom tấn bất thần. Năm nay cũng không nằm ngoài vòng quay đó với những phiên bản phù hợp đồng lớn rộng rãi kỹ năng sẽ hoàn tất ở ngày cuối.

1. Diego Costa

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 1.

Chelsea đã không còn thiết tha giữ chân Costa. Cần thiết là The Blues muốn bán Costa cho đội nào trả giá cao, trong khi tiền đạo gốc Brazil lại muốn đi về Atletico. Việc hiệp thương chuyển nhượng bởi vậy rơi vào thuyệt vọng và chỉ có thể được chốt tham gia ngày cuối, khi một trong các đối tác phải xuống nước.

Atletico có thể phải ưng ý chi 40 triệu bảng để có được Costa và sau đó cho vay anh nửa mùa bóng. Atletico nhận án cấm chuyển nhượng trong mùa hè này thế nên không thể đạt yêu cầu cầu thủ trong quá trình đầu của mùa giải.

2. Kylian Mbappe

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 2.

Trong cơn điên loạn của mùa hè, PSG phổ quát kĩ năng sẽ giật quả bom tấn Mbappe trong ngày cuối này. Các báo Pháp tin rằng thương vụ này có 90% kĩ năng sẽ xảy ra. Phí chuyển nhượng cho tiền đạo trẻ người Pháp tham gia khoảng 166 triệu bảng. Để hạn chế luật công bình vốn đầu tư, PSG có thể mượn Mbappe một mùa và sắm đứt tham gia mùa sau.

3. Philippe Coutinho

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 3.

Sau khi tìm Dembele với giá trên trời, Barca chưa từ bỏ yêu cầu có được Coutinho. Nhưng Liverpool vẫn tỏ ra rất cứng nhắc là không muốn bán đi ngôi sao số một. Truyền thông Anh đánh giá vụ mua bán này có 50% kĩ năng diễn ra. Dĩ nhiên, Liverpool lại đang điên cuồng bán buôn trong ngày cuối. Liệu đó có phải là dấu hiệu cho thấy họ đang giải ngân số tiền sẽ thu được trong khoảng vụ mua bán Coutinho?

4. Thomas Lemar

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 4.

Lemar là cầu thủ mà Liverpool đang thương thảo để tìm về. Các báo thân The Kop đều nghĩ là CLB chỉ buôn bán mà không bán đi Coutinho. Nhưng động thái này diễn ra khôn cùng bỗng ngột. Trước tiên là Liverpool tìm xong Oxlade Chamberlain trong khoảng Arsenal, giá 35 triệu bảng. Tiếp theo là tậu một tiền vệ khác từ Monaco, với giá có thể lên tới 70 triệu. Tậu 2 cầu thủ tấn công tham gia những ngày cuối, có thể đây là những cầu thủ thay thế cho sự ra đi của Coutinho.

5. Virgil van Dijk

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 5.

Van Dijk là mục tiêu đeo đuổi số một của Liverpool từ đầu hè. Thế nhưng bí quyết tiếp xúc của đội chủ sân Anfield đã làm cho Southampton hot mặt, kiện lên FA. Liverpool sau đó đã đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Sau thời điểm nguôi ngoai, Southampton nắm bắt rằng họ phải bán Van Dijk lúc này vì trung vệ người Hà Lan đã bỏ tập và nộp đơn chuyển nhượng. Giữ chân một cầu thủ đã không còn khát khao, chi bằng bán với giá cao. Southampton cũng không hề là CLB đại gia để có thể thoái thác một món tiền lớn. Liverpool có thể tìm được Van Dijk giả dụ có sự khôn ngoan trong thảo luận tham gia ngày cuối.

6. Alexis Sanchez

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 6.

Man City đã gửi lời yêu cầu chính thức hỏi mua Sanchez. Tiền đạo người Chile đã không còn đặm đà ở lại London, biểu thị qua việc lần lữa không ký hợp đồng mới. Arsenal phải đương đầu với quyết định bán Sanchez hay sẽ mất trắng anh tham gia mùa sau.

Nếu như bán Sanchez lúc này, Arsenal sẽ trở thành đội quân rệu rã về tinh thần lẫn hàng ngũ. Rất không dễ dàng cho họ có thể chen chân vào Top 4 với quân số hiện nay. 

7. Ivan Perisic

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 7.

Jose Mourinho cần thêm một cầu thủ tiến công ở cánh, phiên bản phù hợp đồng thứ 4 mà ông ước muốn. Nhưng có vẻ thương vụ này sẽ khó có khả năng xảy ra khi Inter Milan không muốn bán cầu thủ. 


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét