Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chấp hành thanh tra, kiểm tra liên quan tới sai phạm trong xây dựng |

(Xây dựng) - Bộ Xây dựng vừa nhận được kiến nghị của cử tri thức giấc Nghệ An do Văn phòng Chính phủ chuyển tới về việc chấp hành kết luận thanh tra, kiểm tra can dự đến vấn đề sai phạm trong xây đắp.


Ảnh minh họa.

Nội dung kiến nghị: Đối với Luật Xử lý vi phạm hành chính, đề nghị tìm hiểu, sửa đổi bổ sung quy định có các nhạo báng tài giải quyết đủ mạnh để xử lý nghiêm đối với các doanh nghiệp, tư nhân không chấp hành nghiêm kết luận thanh tra, rà soát liên quan tới điều sai phạm trong xây đắp.

Về yếu tố trên, Bộ Xây dựng đã có Văn phiên bản số 1892/BXD-TTr giải đáp Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh giấc Nghệ An như sau: Luật Giải quyết vi phạm hành chính là luật khuông quy định việc xử phạt vi phạm hành chính trong đa số các lĩnh vực quản lý nhà nước; hành vi, mức phạt và giải pháp khắc phục hậu quả đối với vi phạm hành chính trong từng ngành quản lý nhà nước được quy định trong các Nghị định chi tiết.

Hiện nay, Thanh tra Chính phủ đang chủ trì tổng kết 6 năm chấp hành Luật Thanh tra, Bộ Xây dựng ghi kiếm được quan điểm của cử tri để nghiên cứu, yêu cầu những biện pháp xử lý và dè bỉu tài cụ thể nhằm đẩy mạnh hiệu lực của việc thi hành kết luận thanh tra.

Cam đoan Trang


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét