Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

12 người nhiều người biết đến nói không với laptop thiết bị cầm tay

Đối với một số người nổi tiếng, thay vì chạy theo những model smartphone tối tân nhất, họ lại giản dị chọn lựa cho bản thân những chiếc điện thoại nắp gập. Tất nhiên, có thể bạn sẽ bất ngờ khi nhân thức có phổ quát người nổi tiếng thậm chí còn không có một chiếc máy tính bảng điện thoại.

1. Elton John

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 1.

Elton John là một nhân tài âm nhạc và cũng như phổ thông tài năng khác, cuộc sống của ông có một tí... lập dị. Ông rất ghét công nghiệp hiện đại, ghét đến mức ông ủng hộ luôn ý nghĩ đó mạng Internet của cả quả đât bị đánh sập. Chẳng cần phải nói đa dạng, Elton John không có điện thoại thông minh và có nhẽ ông cũng chưa từng dùng chiếc điện thoại nào.

2. Ian McKellen

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 2.

Phổ thông nguồn tin cho nhân thức Ian McKellen không có một chiếc laptop của riêng bản thân cả ở hiện nay và trong quá khứ. Tuy nhiên, điều này chẳng phải cản trở nam diễn viên người Anh có một tương lai diễn xuất thắng lợi.

3. Vince Vaughn

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 3.

Vince Vaughn không thích ý nghĩ đó chiếm hữu một chiếc máy tính bảng dế yêu bởi anh không thích người khác có thể thủ thỉ với bản thân... dễ dãi. Nam diễn viên này đề cao tính riêng tây và không muốn đại chúng có thể gọi anh dù ở bất kì nơi nào.

4. Casey Affleck

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 4.

Nam diễn viên Casey Affleck từng được cho là đã ném laptop xuống đại dương vì những nghi ngại rằng chúng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình và nghĩ rằng chúng có thể gây ung thư. Về sau, nam diễn viên này có "mua" một chiếc máy tính bảng mới nhưng luôn cố gắng hạn chế dùng nó rộng rãi nhất có thể.

5. Christopher Walken

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 5.

Christopher Walken không hẳn là một người ghét laptop. Ông thậm chí còn từng chia sẻ bản thân cảm thấy chúng khá thú vị nhưng vẫn không có bất kì một chiếc điện thoại di động nào. Mỗi khi nhập cuộc một bộ phim, nhà đóng chai sẽ cho Christopher Walken một chiếc laptop để tiện lợi giao thông, tất nhiên khi dự án xong xuôi, nó luôn được gửi trả lại. Hình như đó, Christopher Walken cũng không có máy tính và không sử dụng Internet.

6. Sarah Jessica Parker

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 6.

Sarah Jessica Parker không dùng điện thoại để nghe, gọi laptop và cơ bản sử dụng để check email. Bà chia sớt rằng chính mình luôn sợ cảm giác hộp thư thoại đầy tràn và dành đầu tiên chế độ giao thông bằng email hơn.

7. Karl Lagerfeld

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 7.

Có thể bạn chưa từng nghe tới cái tên Karl Lagerfeld, đương nhiên ông chính là một trong những nhà thiết kế đứng đằng sau nhãn hiệu Chanel. Karl không dùng điện thoại điện thoại đương nhiên ông có một chiếc máy tính. Dù vậy, có nhẽ ông là một trong số những người cá biệt dùng máy tính như một món đồ trang hoàng hơn là với những công dụng của máy tính thông thường.

8. Tom Cruise

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 8.

Là một trong những ngôi sao sáng nhất Hollywood nhưng Tom Cruise cũng không dùng máy tính bảng. Có lẽ trợ lý của anh đã lo hết những công việc liên lạc cho nam a ma tơ này.

9. Tyra Banks

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 9.

Ở thời gian hiện tại, không rõ Tyra Banks có chiếm hữu một chiếc máy tính bảng thiết bị cầm tay nào không dĩ nhiên trong dĩ vãng nữ người mẫu quyến rũ đã từng từ bỏ một chiếc BlackBerry khi nhận thấy bản thân mình quá nghiện nó.

10. Simon Cowell

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 10.

Simon Cowell chẳng hề người ghét laptop điện thoại đến mức nhất thiết không sử dụng. Theo đó, anh thực tế có một chiếc điện thoại căn bản nhưng thi thoảng khi dùng tới. Simon từng bị báo giới chộp được phút giây trên tay cầm tới nhì chiếc máy tính bảng nhưng về sau anh san sớt không chiếc nào trong số đó là của bản thân.

11. David Sedaris

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 11.

Danh hài David Sedaris không có laptop dế yêu và thậm chí không có địa chỉ email, cùng lúc anh cũng không dùng Internet quá phổ thông. Ngoài ra, có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi nhân thức David Sedaris thích viết thư, chú thích bằng tay hơn vì anh chưa bao giờ học đánh máy bằng nhiều hơn... một ngón tay.

12. Shailene Woodley

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động - Ảnh 12.

Từng san sớt rằng bản thân không có máy tính bảng dế yêu và cũng không thích chúng, Shailene Woodley cho biết những chiếc máy này có thể khiến cho hỏng tương tác phường hội.

(Tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét