Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kì dị khu chợ nhận sửa đồ jeans không tính phí quanh năm

Chương trình “khùng” và “độc” này bước đầu đã tạo ra tiếng vang và những đánh giá tích cực trong khoảng phía đối tượng mua hàng.

Mở màn triển khai chính thức trong khoảng 20/07, cho tới nay, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA đã nhận được hầu hết sự lưu ý, thậm chí đây còn là một sự kiện được bình chọn khá hot trong tập thể tín đồ cuồng jeans nói riêng và đại đa phần đối tượng mua hàng yêu phong cách nói bình thường.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 1.

Rất đông đối tượng mua hàng đến các showroom ZENDA để sửa đồ jeans miễn phí

Không chỉ sửa trang phục jeans của ZENDA, nhãn hàng này chuẩn bị chiều lòng khách hàng bằng cách thức nhận sửa jeans của bất cứ thương hiệu bắt mắt nào khác. Thật không quá khi ví chương trình táo tợn này như một bệnh viện hạng sang cho dòng sản phẩm jeans, khi ở đây, “đối tượng đối tượng mua hàng đặc biệt” này được “khám, chữa bệnh” nồng nhiệt và tuốt tát lại vẻ hình thức trước khi về lại vòng tay mến thương của chủ sở hữu.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 2.

Anh Nam – đối tượng mua hàng với chiếc quần jeans sắm trong khoảng nước ngoài đem tới ZENDA sửa

Một trong những điểm đặc biệt nhất của chương trình nằm ở thời điểm chạy kéo dài tới... vô tận, cho phép đối tượng mua hàng tới sửa đồ quanh quéo năm ở showroom chính của ZENDA tại 229 Cầu Giấy, Thủ đô.

Không ít người tìm hiểu về ý tưởnrg có vẻ “lỗ phổ thông hơn lợi nhuận” này của ZENDA, giải đáp phỏng vấn của chúng tôi , anh Bá Phương – Giám đốc nhãn hiệu thời trang ZENDA – san sẻ: “Phong cách của thương hiệu nằm ở dịch vụ chú tâm đối tượng mua hàng. Chúng tôi hiện rất tự tín về chất lượng sản phẩm, bước tiếp theo là khiến thế nào để hoàn thành phục vụ để mắt và tri ân khách hàng”.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 3.

Giám đốc 8X bạo dạn, táo bạo và coi trọng khách hàng hơn “thượng đế” của ZENDA

Khởi động được hơn 2 tháng, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA thu về được khá phổ quát đánh giá hăng hái của đối tượng mua hàng. Với đội ngũ vốn là thợ may chính của xưởng, việc sửa quần jeans được thi hành rất mau lẹ và giỏi. Hơn thế nữa, đối tượng mua hàng có thể dành đa dạng thời điểm để chiêm ngưỡng vật phẩm của ZENDA tại cửa hàng đa dạng hơn cả thời gian sửa đồ. Qua đó hấp dẫn thêm một số lượng không phải gầy nhưng đối tượng mua hàng mới, lần đầu tới với thương hiệu. Một cách làm có tầm đem đến sự thành công bền vững mà phổ thông nhãn hàng cần phải học tập, thay vì buôn bán đặt nặng thu nhập mặc sức lừa gạt và xâm phạm tới lợi quyền vốn có của khách.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 4.

Đối tượng mua hàng tranh thủ chiêm ngưỡng các vật phẩm giá Việt chất lượng quốc tế của ZENDA trong khi chờ sửa đồ

Rõ ràng, trong khi hoạt động mua bán cá tính đang ngày càng trở thành bão hoà với hàng loạt các khu chợ, nhãn hàng thời trang cá nhân xây dựng thương hiệu mỗi ngày, không những thế là ti tỉ thủ thuật lừa đảo hay thậm chí là đẳng cấp để mắt đối tượng mua hàng không tiền khoáng hậu, cách thức khiến của ZENDA đã đích thực tạo được một điểm đặc sắc khác lạ, nâng các dịch vụ chăm bẵm khách hàng lên một tầm cao mới, kết nối với đối tượng mua hàng bằng chính cái tâm và xúc cảm của những người yêu phong cách, yêu cái đẹp chứ không còn chỉ là những câu khẩu hiệu hô hào vô chi không hơn không kém.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 5.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 6.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 7.

Hình ảnh một số sản phẩm của nhãn hàng ZENDA

Sau chiến thắng của chương trình chú tâm khách hàng “khùng” và “độc” này, thiết nghĩ các nhãn hàng Việt khác nên đặt tiêu chí buôn bán sang một bên, vồ cập rộng rãi và thiết thực hơn nữa tới người tiêu dùng và quyền lợi của họ. Ngay khi họ có trong tay hồ hết sự chọn lựa khác, hãy biểu thị sự khác lạ và trị giá của nhãn hàng, trao cho họ lí do để chọn tìm vật phẩm của chính mình. Đối tượng mua hàng ko phải những con chiên, họ là “thượng đế”, cũng sẽ giống như câu truyện về Noah và con tàu trong ngày Đại Hồng Thủy, “thượng đế” sẽ ban quyền được sinh tồn và phát triển cho những nhãn hiệu chân thành và đáng tin cẩn.

ZENDA là một nhãn hàng thời trang Việt nổi bật với các dòng item jeans chất lượng, mẫu mã đa dạng và tầm giá hợp lý, ZENDA đã và đang càng ngày càng khẳng định vững chắc hơn địa điểm và bổn phận của chính mình đối với khách hàng phê duyệt các chương trình tri ân, chăm sóc thiết thực và giá trị. Nhằm mang đến cho đối tượng mua hàng của bản thân mình chất lượng dịch vụ và để mắt tốt nhất, ZENDA sẽ khai triển chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ mở đầu trong khoảng ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được ứng dụng với mọi item Jeans, tại chi nhánh ZENDA 229 Cầu Giấy, Thủ đô. Ngoài ra tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu ZENDA đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu.

Để nhân thức thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc truy cập website www.zenda.Việt Nam.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét