Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CEO Group thâu tóm chiến thắng quỹ đất 160ha tại Đảo Ngọc Phú Quốc |

(Xây dựng) - Gần đây, CEO Group đã thi hành M&A chiến thắng nhì công trình tại Phú Quốc, nâng tổng quỹ đất của Tổ chức tại Đảo Ngọc trong khoảng 300ha lên hơn 450ha. Việc lựa chọn M&A nhì dự án tiềm năng là một cố gắng to lớn của Công ty nhằm triển khai chủ trương mở rộng quỹ đất đã thông báo tại ĐHĐCĐ thường niên 2016.

Vừa mới đây, CEO Group đã công bố tậu tối thiểu 51% cũ rích phần của Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Tạo ra Nhà & Thị trấn Phú Quốc - công ty hiện đang chiếm hữu nhì công trình ngao du nghỉ dưỡng và thành phố có diện tích hơn 160ha.


Sau Novotel Cu li Quoc Resort, CEO sẽ có thêm quỹ đất 160 a để triển khai dự án mới.

Hai dự án này có địa điểm liền kề với Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences của CEO Group đang triển khai. Đây là lợi thế lớn đối với công việc điều hành xây đắp, sử dụng triệt để cơ sở công nghệ, mang tới lợi thế về tiến độ và chi phí đầu tư, mang đến hiệu quả lớn hơn cho công trình.

Theo thông tin trong khoảng phía CEO Group, các công trình này cũng bao gồm các item khu nghỉ ngơi, khách sạn mini, condotel, biệt thự nghỉ ngơi, nhà phố thương mại… hứa hứa sẽ biến gần 2km mặt biển Bãi Trường đích thực biến thành điểm tới nhộn nhịp của du khách và các chủ đầu tư.

Tại Phú Quốc, CEO Group hiện là một trong ba nhà đầu tư lớn nhất tích cực chi tiền tham gia Đảo Ngọc, được đánh giá cao về năng lực triển khai dự án với các nhà thầu tên tuổi nội địa và quốc tế cùng tham gia, hàng nghìn công nhân khiến cho việc ngày đêm trên công trường. Khu nghỉ ngơi Novotel Cu li Quoc Resort do Công ty Accor điều hành và điều hành vừa chính thức được công nhận 5 sao, khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng hữu hạn 96 căn Sonasea Villas và khu công viên Sonasea cũng đang hối hả được hoàn thiện để bàn ủy quyền khách hàng tham gia cuối năm nay.

Với hai dự án mới được M&A, CEO Group sẽ phát hành thêm hàng vạn vật phẩm nghỉ ngơi phù hợp với ý định hoạt động mua bán, góp phần đổi mới dung mạo Bãi Trường nói riêng, Phú Quốc nói chung, khác biệt góp phần khai thác tiềm năng du lịch của hòn đảo vàng “có một không hai” này.

Ninh Nhi


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét