Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phú Gia Hưng vượng ra mắt thành công dự án ven hồ |

(Xây dựng) - Đất ven biển Đà Nẵng luôn có sức hút đối với nhà đầu tư trong nước. Nhằm phục vụ ý định của nhà đầu tư, ngày 25/9 tại Đà Nẵng, Công ti Địa ốc Phú Gia Hưng vượng đã công bố thắng lợi Dự án Khu phức tạp thành phố TMDV Cao Tầng Vệt Biển Đà Nẵng. Chỉ trong ngày công bố 98% vật phẩm được đàm phán thắng lợi, gần 100 lô đất đã được đối tượng mua hàng chọn.


Gần 100 lô đất nền được đăng ký mua trong ngày ra mắt.

Nằm ngay địa điểm sát biển, dự án khu đô thị Vệt Hồ Đà Nẵng là một trong số ít diện tích đất ven đại dương còn lại hiện nay. Với giá hơn 12 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu cho bản thân những vật phẩm đất nền có kĩ năng sinh lời cao.


Cơ sở vật chất của Dự án Khu tinh vi thị trấn TMDV Cao Tầng Vệt Hồ Đà Nẵng.

Với sự kỳ vọng kiếm tìm khu vực gần biển để buôn bán, đầu tư trong giai đoạn sản xuất ngao du, KĐT Vệt Biển Đà Nẵng chính là sản phẩm thỏa mãn sự chờ đợi của đông đảo những chủ đầu tư. Sức tìm và lượng đối tượng mua hàng tham gia trong ngày mở bán đã chứng minh sức lan tỏa của công trình trong thời gian hiện nay.

BĐS nghỉ dưỡng ven mặt nước đang được phổ biến chủ đầu tư niềm nở nhờ tính thanh khoản cao và sức thú vị từ tiềm năng du lịch. Sau thắng lợi của Dự án Khu phức tạp thành phố TMDV Cao Tầng Vệt Đại dương Đà Nẵng, tham gia 04 tuần 10 đến, Phú Gia Thịnh sẽ tiếp tục mang đến cho các chủ đầu tư công trình có tính thanh khoản tiềm năng đó là công trình khu đô thị Coco Riverside City kế bên sông Cổ hủ Cò.

Nguyễn Nam


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét