Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cười trên sàn diễn trước tiên sau chia tay, "nữ thần" Seolhyun được netizen cho "lên thớt"

Trên chương trình âm nhạc Music Bank lên sóng vào 30/9, Seolhyun đã có sàn diễn biểu diễn trước tiên kể trong khoảng sau khi chia tay Zico. Nở nụ cười trên sàn diễn, ngay ngay tức khắc "nữ thế lực hệ mới" đã được truyền thông và dân cư mạng "cho lên thớt". Cũng không có gì lạ bởi sau khi Seolhyun và Zico tuyến phố ai nấy đi, giới truyền thông và số đông Kpop fan đều mày mò, hóng hớt về phản ứng của nhị người:

Cười trên sân khấu đầu tiên sau chia tay, nữ thần Seolhyun được netizen cho lên thớt - Ảnh 1.

- "Zico thế này, Zico thế nọ, cái mác đó sẽ theo cô ấy tới hết đời. Scandal tiếp theo của cô ấy sẽ được giật tít là "Người yêu cũ của Zico Seohyun đang hẹn hò với ai đó"".

- "Cái mác Zico sẽ theo cô ấy tới năm 60 tuổi luôn đấy. "Người yêu cũ của Zico Seohyun tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60"".

- "Các idol hứa hò nhau rồi chia tay, rồi hẹn hò người khác, hứa hò anh em, v.v... Đôi lúc chỉ để xả áp lực, hoặc cố ý tạo scandal hẹn hò để có thêm nhà tài trợ, v.v... Không thể so sánh mối quan hệ của họ với chúng ta được".

- "Tôi cá là chuyện của cô ấy với Zico sẽ ảnh hưởng đến thời cơ lấy chồng của cô ấy sau này".

- "Điều vui nhộn với các idol có hình tượng sexy đó là toàn thể sự nghiệp của họ tiện lợi bị phá hoại chỉ vì một scandal hứa hò. Hani rồi thì Seolhyun, v.v... Tiêu chuẩn kép là có thật".

- "Sau này đừng yêu một gã nam nhi như thế nữa".

- "Việc cô ta bị đá bởi một tay vô bổ hát Hip Hop sẽ theo cô ta suốt đời".

- "Zico này, Zico nọ nghe phát bé xíu".

Nguồn xem thêm: NB


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét