Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Không gian sống chất lượng tốt trên mặt nước |

(Xây dựng) - Những ngôi nhà nổi đúc sẵn của Bluefield Houseboats đã mang tới một điều gì đó lạ mắt và lãng mạn về cuộc sống trên mặt nước.

Được xây dựng trong nhà máy, đặc tính môi trường tùy chỉnh được sản xuất với các nguyên lý kiến tạo thụ động để tránh tối đa việc tiêu thụ năng lượng.

Mặc dù Bluefield Houseboats có trụ sở tại Ireland, nhưng việc thiết kế và xây dựng đều được cung cấp trên toàn trái đất và giải quyết đầy đủ các khía cạnh của công đoạn kiến tạo, từ trả lời ban sơ cho tới bàn giao chính thức. Gần như các nhà nổi đều được chế biến tại một nhà máy trước khi chúng được chuyển vận ra ngoài để lắp ráp tại chỗ.

Do các ngôi nhà nổi mô-đun được xây đắp tuỳ chỉnh theo một hệ thống kết cấu trải rộng, người mua nhà có thể kiến tạo theo thị hiếu của bản thân với một loạt các môi trường từ 150m2 cho đến 600m2. Việc xây dựng sử dụng hoàn toàn những vật liệu có tiêu chuẩn cao, tương đương dành cho một cuộc sống tối thiểu 50 năm.

Các nhà thiết kế cho nhân thức, họ muốn mang đến một tiêu chuẩn sống trên nước cũng như ở trên mặt đất. Trong khi đó là việc tạo ra một cuộc sống chất lượng cao, có thể kết nối đông đảo môi trường và tối đa hóa việc sử dụng các công nghiệp văn minh để tìm hiểu các khu vực trước đây chẳng thể tiếp cận.

Để tránh việc sử dụng năng lượng, ngôi nhà đoàn kết các nguyên tắc thiết kế thụ động để sử dụng triệt để lợi thế của hệ thống sưởi thiên nhiên, làm mát và thông gió. Một hệ thống tự động hóa lanh lợi cho sự giữ vững của chủ chiếm hữu đối việc sử dụng năng lượng, từ các vũ trang để chuyển mạch ánh sáng, sử dụng laptop thông minh hoặc máy tính bảng.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét