Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sở hữu căn hộ Saigon South Residences chỉ cần 20 triệu tiền việt/04 tuần |

(Xây dựng) – Tối 27/9, Tổ chức kinh doanh Phú Mỹ Hưng chính thức tổ chức khai trương 3 căn hộ mẫu dự án Saigon South Residences. Mặc dầu trời mưa rất lớn nhưng hơn 400 khách mời vẫn đội mưa tới tham thăm quan các căn hộ mẫu.


Công trình hấp dẫn rất nhiều đối tượng mua hàng trẻ.

Saigon South Residences nằm trên khu đất có quy mô 32.902m2 gồm 6 tòa nhà cao 19-29 tầng, ngay bên dòng sông cảnh quan, nhìn về khu Cảnh Đồi sầm uất của Phú Mỹ Hưng. Điểm đặc biệt ở công trình này là Phú Mỹ Hưng đầu cơ hầu hết cho hệ thống tiện ích ngay ngưỡng cửa cho cư dân, trong đó có phổ biến không gian luôn tiện ích chưa bao giờ sinh ra trong những công trình trước đó như tổ phù hợp sport sân đi lại đa năng, khu nghệ thuật điêu khắc, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, hồ bơi tràn 1.700m2, vườn tịnh tâm, trường mẫu giáo…

Ngoài việc cải tiến về kiến tạo, nâng cao rộng rãi nhân tiện ích, phục vụ, chuỗi hệ thống an toàn cho công trình, Saigon South Residences còn được Phú Mỹ Hưng chú tâm trong sắp xếp không gian tòa nhà và mặt bằng tầng căn hộ một bí quyết khoa học, thông thoáng nhằm tăng thêm tối đa các khoảng thông gió, bảo đảm sức khỏe cho dân cư.


Phòng khách của căn hộ mẫu có diện tích 65m2.

Đối tượng nhắm đến của dự án này là các hộ mái ấm trẻ nên dự án này có tới 68% căn hộ nhì phòng ngủ, diện tích sử dụng 60-70m2. Khác biệt, nhằm tạo yếu tố kiện dễ dàng cho khách hàng bố trí vốn đầu tư, Phú Mỹ Hưng đã đưa ra lịch trả tiền chỉ khoảng 1%/04 tuần. 30 ngân hàng chuẩn bị hỗ trợ cho mượn khi đối tượng mua hàng có ý định với của nả thế chấp là chính căn hộ Saigon South Residences.

Dự định trong tháng 10/2016, nhà đầu tư sẽ báo cáo ra mắt đợt 1 công trình căn hộ Saigon South Residences với chi phí chỉ từ 2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ (đã bao gồm quỹ bảo trì, thuế VAT). Nhà băng Vietinbank là đơn vị bảo lãnh dự án, bảo đảm lợi quyền cho khách hàng.

Phạm Phương


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét