Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

SHINee đưa cảm hứng âm nhạc thập niên 1990 vào album mới

Nhóm nam của SM vừa lên tiếng về album mới, hứa hứa đưa người nghe hồi tưởng âm nhạc của những năm 1990.

Hôm 27/9, SHINee cho biết đội ngũ sẽ tung ra album thứ năm 1 Of 1 tham gia ngày 5/10. Đây là đĩa nhạc mới nhất của 5 chàng trai sau album Odd sản xuất hồi tháng năm/2015.

Thời gian qua, nhóm vừa doanh nghiệp solo concert SHINee World V tham gia đầu tháng 9. Trong concert, trưởng nhóm Onew không may gặp chấn thương. Trước đây, trong 6 04 tuần đầu năm, hàng ngũ bận quảng bá cho album tiếng Nhật D×D×D.

SHINee dua cam hung am nhac thap nien 1990 vao album moi hinh anh 1
Tạo hình của SHINee trong album mới. Ảnh: Nate.

Album 1 Of 1 gồm 9 ca khúc được đội ngũ bật mí trên trang Instagram. Với sự quay về này, SHINee đeo đuổi phong cách retro của thập niên 1990.

Trong những bức ảnh mới nhất quảng cáo cho ca khúc chủ đề cùng tên album, 5 thành viên sinh ra với những món đồ đậm chất vintage như jeans ống đứng, mũ beret, những bộ vest gam màu ấm nóng.

Theo công ti căn bản SM, 1 Of 1 sẽ đưa người theo dõi hồi tưởng lại âm nhạc của những năm 1990, pha trộn với phân mục jack swing cùng nhịp điệu funky, R&B. Lời bài hát là san sớt của chàng trai về người yêu, rằng “cô ấy là ái tình độc nhất”.

SHINee dua cam hung am nhac thap nien 1990 vao album moi hinh anh 2
Loạt ca khúc trong album 1 Of 1. Ảnh: SM.

Cũng trên Instagram cá nhân, SHINee mách nhỏ sáng tác yêu thích của mỗi thành viên trong album. Trong bài post mới đây, trưởng đội ngũ Onew chọn Don’t Let Me Go và bật mí một đoạn ca khúc.

Trong đợt PR album mới, SHINee sẽ nhập cuộc chương trình Weekly Idol. Lần sau cuối 5 chàng thanh niên khiến cho khách mời tại show này là từ 04 tuần 4/2013.

Album mới của SHINee là màn trở lại được trông đợi vào mùa thu đến ở Kpop. Các đĩa nhạc vừa mới đây của lực lượng được ca ngợi ngợi về mặt chuyên ngành.

SHINee ra mắt album 1 Of 1 album 1 of 1 của SHINee nhóm nhạc SHINee album 1 of 1


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét