Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Nhị cô bé xíu Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng "Cháu không trộm cắp đồng biển của cô chú"

Rầu rĩ vì những buộc tội cho rằng bản thân mình và chị gái ăn trộm đồng hồ của nữ du khách nước ngoài ở Chiang Mai (Thái Lan), một trong 2 cô bé xíu trong bức ảnh gây bão số đông mạng những ngày qua đã lên tiếng chắc chắn mình vô tội. "Cháu không lấy đồng hồ của cô chú", cô bé nhỏ nhắn Thidaret, 10 tuổi, chắc chắn.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 1.

Thidaret cho nhân thức 2 chị em ko phải làm gì sai trái và tỏ bày nguyện vọng đến 2 du khách đã đăng vận chuyển bức ảnh kia lên mạng "Cháu muốn cô chú sẽ lại tới thăm cháu ở làng Baan Doi Pui để có thể chứng minh bản thân mình không có tội".

Trước đó, bức tranh Thidaret và Kanlayanee trong bộ cánh truyền thống tạo hình bên nữ du khách nước ngoài đã được lan truyền lập cập khắp mạng thị trấn hội.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 2.

Một người mua mạng đã đăng tải bức tranh cùng đoạn chia sớt kết luận 2 cô bé bỏng Thái Lan là những kẻ trộm.

Theo người đăng vận chuyển bức chụp, cô tí hon Kanlayanee đã dụng ý đặt tay lên cổ tay người yêu anh, sau đó, túa và đánh cắp chiếc đồng hồ trong lúc cô bất cẩn.

Tát nước theo mưa, rất đông người dùng mạng cũng lên tiếng nhận xét 2 cô gầy là những tay trộm nhiều năm kinh nghiệm và dành những lời nhận xét chẳng phải tốt đẹp cho 2 cô gầy.

Dĩ nhiên, sau đó, mái ấm Kanlayanee đã đến chạm chán cảnh sát địa phương và khẳng định con gái họ không khiến cho gì sai lạc.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 3.

Mái ấm 5 thành viên của 2 cô gầy Thái Lan.

Về phía 2 du khách người nước ngoài, sau khi vụ việc hấp dẫn quá đông sự để ý của dư luận, những bức tranh về 2 cô bé xíu Thái đã gấp rút bị gỡ bỏ, cùng lúc, tài khoản Reddit của người đại trượng phu đăng vận chuyển bức tranh cũng đã bị xóa.

Hình như đó, nữ du khách trong bức tranh lại lên Reddit cho biết một bạn nào đó đã tự tiện tham gia trang Facebook cá nhân của cô để lấy và đăng tải bức tranh mà chưa có sự chuẩn y của cô.

Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 4.
Hai cô bé Thái Lan trong bức ảnh trộm nhí gây bão mạng Cháu không ăn trộm đồng hồ của cô chú - Ảnh 5.

Hai chị em hồn nhiên tạo hình trước ống kính phóng viên.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét