Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Hitachi ra mắt mẫu cầu thang máy không phòng máy mới |

(Xây đắp) - Công ti TNHH Hitachi (TSE: 6501, “Hitachi”) và Tổ chức kinh doanh Chuỗi hệ thống xây đắp Hitachi cho biết sẽ công bố mẫu thang máy không phòng máy mới cho thị trường châu Á và Trung Đông vào 30/9 đến. Mẫu thang máy này sẽ dần dần được phát hành tới rộng rãi nước trong hai khu vực hoạt động mua bán nói trên.

Mẫu cầu thang máy mới được tạo ra tại Nhật Bản và được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Hitachi. Ngoài kiến tạo nổi bật, mẫu thang mới cũng có tham số kỹ thuật cơ bản đáp ứng được những tiêu chuẩn không giống nhau của từng tổ quốc, song song phục vụ được ý định của đối tượng mua hàng một cách linh hoạt. Mẫu thang máy này có những thiết kế và công dụng mới nhất được phát triển cho hoạt động mua bán Nhật Bản, bảo đảm độ bình an cao dựa trên công nghiệp bình an điện tử. Thang cũng được thiết bị chuỗi hệ thống khôi phục vận hành và đèn LED với mục đích dành dụm năng lượng; tất nhiên máy tạo điện tích ion khử mùi hôi để giữ không khí trong thang luôn tinh khiết và thông thoáng .

Trong những năm vừa qua, nhu cầu về thang máy không phòng máy trong khu vực châu Á và Trung Đông gia tăng. Mẫu thang máy mới này đang trở thành thông thường, vì nó không cần phòng máy ở trên thang nơi đặt những vũ trang như động cơ kéo ba lăng cầu trục, bảng nhân tố khiển và những phụ tùng nâng máy. Thay tham gia đó, những bộ phận này được bố trí ngay trong lồng thang máy.

Lúc trước Hitachi vẫn mang mẫu cầu thang máy không phòng máy lúc đầu được phát triển cho các hoạt động mua bán khác tới với các non sông ở Châu Á và Trung Đông bằng việc chỉnh sửa thông số và yêu cầu khoa học thích hợp với quy định của từng đất nước. Sự mở bán của mẫu thang máy mới dành riêng cho hai hoạt động mua bán này sẽ cung ứng cho khách hàng dịch vụ linh hoạt và gấp rút hơn.

Hitachi sẽ khởi đầu bán mẫu thang máy mới này tại Trung Đông và các tổ quốc Châu Á trong đó có Thái Lan, Philippines và Ấn Độ với chỉ tiêu kiếm được đơn hàng khoảng 5.000 chiếc. Tiêu chuẩn đặt ra đối với sản phẩm này là bình yên được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra những mẫu thang thông thường dùng thiết bị máy an toàn như công tắc và cảm biến, mẫu thang máy mới này sử dụng những công nghiệp điện tử có độ đúng đắn cao cố nhiên hệ thống vi giải quyết mang đến sự an ninh vượt bậc. Đây cũng là công nghiệp được sử dụng cho cầu thang máy siêu tốc của Hitachi được chạy ở vận tốc 1.200m/phút. Chuỗi hệ thống cảm biến hồng ngoại nhằm bảo vệ người ra tham gia thang không bị kẹp ở cửa, đồng thời chúng cũng nháy đèn đỏ cảnh báo mỗi khi cửa thang đang đóng. Dường như đó còn có chức năng dè xẻn năng lượng bởi mẫu thang máy mới này dùng đèn LED trong khoang, dè xẻn năng lượng hơn những mẫu cầu thang máy phổ biến dùng đèn huỳnh quang đãng. Trong khi, kết cấu truyền vận tải cơ khí của thang máy hoạt động như một máy phát để hồi năng lượng lại lưới điện của tòa nhà. song song, máy tạo điện tích ion được lắp trong khoang với tính năng khử mùi và giữ không khí trong sạch bên trong thang được Thiết kế phù hợp theo ý định đa dạng của khách hàng. Thang có những tham số kỹ thuật hiện đại nhất tại thị trường Nhật Bạn dạng, và đi tất nhiên những thiết kế è thang khác biệt, màn hình tinh thể lỏng hiển thị tin tức cụ thể và những nét kiến tạo khác biệt thanh lịch khác. Với sức vận chuyển từ 450kg đến 1600kg vận chuyển được trong khoảng 6 đến 21 người và vận tốc định mức trong khoảng 60 đến 105m/phút.

Có thể nói đây sẽ là item lôi cuốn được sự chú ý của các nhà đầu tư xây dựng dân dụng bởi những chức năng ưu việt mà Hitachi đem đến.

Thanh Huyền


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét