Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cô gái mặc bikini đập đầu tham gia đá khi đu dây từ trên cao

Đoạn đoạn ghi hình ghi lại cảnh thiếu nữ tóc dài, mặc bikini tối màu, đu dây thừng trong khoảng trên bờ sông không may đập tham gia tảng đá lớn khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Co gai mac bikini dap dau vao da khi du day tu tren cao hinh anh 1
Cô gái không may đập đầu vào đá khi đu mình trong khoảng trên cao xuống nước. Ảnh cắt từ clip.

Theo Daily Mail, cô gái (chưa rõ tính danh) gây chú ý khi chấp hành màn đu đây thừng trong khoảng bờ sông cao 5 m tại vị trí chưa được xác định. Song thay vì tiếp nước, cô không may đập mạnh tham gia tảng đá lớn nổi trên sông.

Người đồng hành cùng nữ chính còn sẵn sàng máy quay để ghi lại giây khắc bạn chính mình thực hiện màn thao diễn giả mạo hiểm. Người này bàng hoàng kêu lên khi tai nạn ập tới với cô gái.

Rất may, cú va chạm mạnh song không tác động đến tính mệnh. Đương nhiên, thiếu nữ có lẽ phải nằm viện do gãy xương.

Đu dây thừng nhảy đầm xuống nước như hero này chỉ là một trong những trò chơi mà bạn teen có máu mạo hiểm chọn lựa để “giải nhiệt” hiện nay.

Hồi giữa bốn tuần 7, Max Cave (24 tuổi, tới từ Anh) từng khiến cho dân mạng kinh ngạc khi nhảy qua nhị tòa nhà chọc trời 25 tầng ở Hong Kong mà không thiết bị bất cứ thiết bị bảo hộ nào.

Co gai mac bikini dap dau vao da khi du day tu tren cao hinh anh 2
Chàng thanh niên 24 tuổi thuận tiện dancing qua nhị tòa bình thường cư Provident Centre cao 25 tầng nằm trên đường Wharf, Hong Kong. Ảnh: Daily Mail.

Đa dạng người nhận xét đây là hành động “không có chỗ cho sự sai lầm” bởi nơi xúc tiếp của bàn chân chỉ rộng khoảng 15 cm. Nếu sảy chân, cái chết cực khổ là yếu tố khó khăn hạn chế khỏi với Max.

Đầu bốn tuần 9, chàng trai người Rumani tên Flaviu Cernescu tiến công cược mạng sống khi yếu tố khiển chiếc xe đạp một bánh trên miệng ống khói rộng chưa đầy 1 m, cao tới 250 m. Chẳng những thế, anh còn cầm gậy selfie để ghi lại quá trình thực hiện thử thách.

Phớt lờ những lời cảnh báo nguy khốn trong khoảng cảnh sát, phổ thông thanh niên vẫn hàng ngày mua tới các vách đá cao, bờ sông, bờ thác để thỏa mãn mê mẩn đoạt được mạo hiểm.

Đoạn ghi hình

Đội ngũ giới trẻ khiêu vũ Cliff Diving giả mạo hiểm

Những pha nhào lộn tuyệt vời từ cây cầu thép bắc ngang vách núi xuống vùng nước sâu ở Mỹ của nhóm vận động viên trẻ làm cho người xem thót tim.

Chàng thanh niên liều mình nhảy trong khoảng tầng 5 khách sạn xuống hồ bơi

Với mục đích gây xem xét, chàng thanh niên có nickname 8booth đã liên tiếp hóa thân thành anh hùng chính trong các clip giả mạo hiểm và chia sớt chúng lên mạng.


cô gái đập tham gia đá khi đu dây xuống nước cô gái đập vào đá khi chơi đu dây xuống nước trò chơi giả mạo hiểm đu dây trong khoảng trên cao xuống nước chạm mặt tai nạn khi đu dây


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét