Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bạn sẽ thấy êm ấm chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người hiền thê bé nhỏ yếu đi dạo phố mỗi ngày

Giữa thời buổi tỷ trọng ly hôn ngày càng tăng cao, khi mà một phòng ban người trẻ lại mang tâm lý sợ kết hôn như bây giờ, nhịn nhường như trong mắt phổ quát người, trung thành hoàng hậu chồng keo sơn, gắn bó đã biến thành một vấn đề gì đó quá xa xỉ.

Ấy vậy mà, giữa cuộc thế đầy sóng gió phong ba, đôi khi lại hình thành những câu chuyện tí hon đầy xúc động, làm cho người ta dù có tiêu cực đến mấy cũng không thể không thừa nhận sức mạnh của ái tình và những nhân tố kỳ diệu mà nó mang lại.

 Khi được chứng kiến cảnh tượng này, bạn sẽ thấy kỳ thực vui vẻ chẳng ở đâu xa.

Tham gia một ngày đẹp trời, khi đang đi dạo trên xã, nhì người thiếu phụ TQuốc đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một ông lão già cả đang địu một người thanh nữ ốm yếu bước từng bước chầm chậm trên đường.

Hai người thiếu phụ hiếu kỳ tới gần hỏi chuyện mới biết, thì ra bà cụ bị bệnh không thể đi lại hay nói cười được như người bình thường. Sợ vợ bi quan và bị teo cơ ví như cứ mãi nằm trong nhà, nên chồng bà đã sử dụng một miếng vải chế thành chiếc địu để có thể dìu cung phi ra con đường hít thở không khí trong sạch mỗi ngày.

Bạn sẽ thấy hạnh phúc chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người vợ ốm yếu đi dạo phố mỗi ngày - Ảnh 2.

Yêu, là cùng tầm thường bước trên con đường dài.

Tuy tuổi cao sức yếu, lại chẳng có người nào giúp đỡ, nhưng cụ ông vẫn hăm hở chống gậy bước đi trên đường, trên môi lúc nào cũng nở một niềm vui nhân từ, toại nguyện. Còn cụ bà ở phía sau dù không có phổ quát bức xúc, nhưng khuôn mặt vẫn toát ra vẻ thanh thoát, yên bình.

Hình ảnh nhị ông bà người trước kẻ sau, từng bước đi đồng điệu, nhịp nhàng trên con thị trấn gầy khiến cho người ta không khỏi xúc động. Có thể với phổ quát người, phải địu một vật gì đó trên lưng là cả một gánh nặng, nhưng nhịn nhường như với ông lão này, thứ ở đằng sau lưng ông không chỉ là nguồn vui, nguồn hạnh phúc mà còn là cả một gia tài vô giá, không gì đánh đổi được.

Bạn sẽ thấy hạnh phúc chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người vợ ốm yếu đi dạo phố mỗi ngày - Ảnh 3.

Hình ảnh đã lay động trái tim store triệu người.

Quá ái mộ tình cảm sắt son của đôi phi tần chồng già, một người đàn bà đã quyết định khắc ghi hình ảnh cụ ông hùi hụi địu hiền thê ra tuyến phố dạo chơi để đăng vận tải lên mạng, khiến cho "toàn bộ quốc gia TQuốc phải cảm động trước câu chuyện này". Và quả thật, đoạn video ngắn ấy đã được chia sẻ rộng rãi để tiếp thêm cho người ta sức mạnh, cũng như niềm tin tham gia ái tình bất diệt.

Có người nói: "Trong cuộc đời này, không có nhị bạn nào được định sẵn sẽ ở bên nhau, cũng chẳng có hai người nào sẽ phải rời xa nhau, trọn đời trọn kiếp, chỉ là có những cặp đôi kiên cường, mặc dù có xảy ra chuyện gì cũng đều nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối mặt với phần lớn." Tôi vẫn luôn tin rằng vấn đề này là có hạ tầng. Bởi, tôi đã được chứng kiến quá rộng rãi câu chuyện đẹp về ái tình, và về tình hoàng hậu chồng nghĩa nặng tình sâu, giống như ông bà cụ cùng dắt nhau đi tới đầu bạc răng long trong câu chuyện ở trên.

Bạn sẽ thấy hạnh phúc chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người vợ ốm yếu đi dạo phố mỗi ngày - Ảnh 4.

Gương mặt tỏa sáng và nụ cười thoả mãn của nhị ông bà cam kết sẽ tiếp thêm thật phổ biến niềm tin và sức mạnh cho mọi người.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét