Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bí thơ Thủ đô: Vé xe 500 nghìn, chỉ huy thị trấn có biết? |

Vừa rồi, người dân kêu phần lớn về thu phí ở bãi xe lậu. 500 nghìn một xe. “Như thế có chịu được không?” - Bí thư Thành ủy Hà Nội đặt nghi vấn.

Sáng nay, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã có cuộc khiến cho việc với lãnh đạo thị xã Hoàn Kiếm.

Ông bình chọn cao những công việc vừa mới đây thị xã Hoàn Kiếm.

Việc triển khai các tuyến công viên đã nhận được sự vồ cập, bình chọn cao của người dân cả nước cũng như du khách nước ngoài.


Bí thơ Thành uỷ Thủ đô Hoàng Trung Hải.

Theo ông, mặc dù việc khai triển nhà thờ vẫn còn ý kiến nhưng có phổ thông người bày tỏ trước đó khu Hồ Gươm không vào được vì đông quá, giờ có đi bộ có thể dần dà hơn để ăn uống văn hóa lịch sử, kiến trúc không gian Thủ đô.

Bí thơ Thủ đô cũng cho hay, dư địa về du lịch, dịch vụ, thương mại của Hoàn Kiếm vẫn còn lớn, vì vậy quận cần khắc phục những hạn nhạo báng, yếu kém để khai thác ưu điểm này.

Để làm được điều này, theo Bí thơ HN, hàng ngũ cán bộ, lãnh đạo phải nghiên cứu phần phê bình để thấy mặt trái, hạn giễu cợt còn phổ quát để khắc phục.

“Công việc quy hoạch, ngao du vừa rồi đã khiến cho tốt nhưng phải làm cho tốt hơn. Nhà thờ bảo là trung tâm nhưng tôi đến đây, tôi muốn tìm hàng phở ngon thì khiến cho thế nào? Hay là tôi muốn lựa chọn một hàng phở bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm… Phải khiến cho nhiều hơn, dai sức hơn”, Bí thơ Thủ đô nói.

Ông cũng nhắc chuyện thu phí ở bãi xe lậu.

"Vừa rồi, người địa phương kêu phần đông chuyện thu phí ở bãi xe lậu. 500 nghìn một xe. Như thế có chịu được không? Chỉ đạo thị trấn có nhân thức không?

Gần như tình cảm gì tốt đẹp nhất cư dân bỏ ra cho Hà Nội, cho Hoàn Kiếm mà thu vé 500 nghìn là hết rồi. Địa bàn nào, xã nào để các phục vụ chặt chém là phải chịu trách nhiệm”, Bí thư Thủ đô nhấn mạnh.

Đề nghị xây dựng lại chợ Đồng Xuân

Bí thơ quận ủy Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi cho biết, hy vọng của thị xã là được xây đắp lại chợ Đồng Xuân.

Theo ông, quy mô “sổ đỏ” của chợ là 30.000m2 nhưng chợ bây chừ chỉ sử dụng 14.000m2 gây quá chuyển vận và hoang phí. Ông cũng nghĩ là chợ cũng được xây dựng lại trong khoảng 1994 nên đã cũ.

Nếu như xây mới, chợ sẽ có diện tích 4 tầng nổi và 5 tầng hầm như quy hoạch phường cũ rích, vừa đảm bảo cho các tiểu thương kinh doanh phổ biến vừa tận dụng được không gian ngầm.

“Giả dụ TP đồng ý, huyện sẽ đứng đầu sóng ngọn gió để làm công việc tư tưởng với bà con”, ông Khôi nói.

Theo H.Nhị/Vietnamnet.vn


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét