Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Phạm Băng Băng nhận giải quốc tế trong lần sinh nhật thứ 35

Kiếm được vai một người đàn bà thôn quê bị chồng hất hủi, nữ diễn viên 35 tuổi lần thứ nhì được vinh danh tại một giải thưởng tầm quốc tế.

Lễ bế mạc LHP Thế giới San Sebastian lần thứ 64 chấm dứt tham gia tối 24/9. Phạm Băng Băng vượt lên rộng rãi danh tiếng khác, kiếm được giải Nữ diễn viên chính lý tưởng cho vai diễn trong Tôi ko phải Phan Kim Liên. Ê-kíp phim còn mang về giải thưởng Phim điện ảnh lý tưởng.

San sớt trên trang tư nhân, nữ diễn viên 35 tuổi thổ lộ hàm ân tới đạo diễn Phùng Tiểu Cương cùng 27 nhân viên trong đoàn phim. Đối với cô, giải thưởng này là món quà sinh nhật đáng quý nhất.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 1
Phạm Băng Băng lên ngôi ảnh hậu tại LHP Quốc tế. Ảnh: Sina.

Đây là lần thứ nhì trong tương lai, Phạm Băng Băng được vinh danh tại LHP Toàn cầu. Trước đó, cô từng lên ngôi Ảnh hậu tại LHP Toàn cầu Tokyo 2011.  

“Mộng ước thành thật, tôi từng mong sẽ kiếm được giải Nữ chính hoàn hảo trong lần sinh nhật tròn 35 tuổi. Thật sự hàm ân quần chúng. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn anh - Lý Thần”, Phạm Băng Băng viết.

Nữ diễn viên nghĩ rằng tên phim gắn liền với nhân vật không xa lạ trong văn chương cũng là điểm đặc sắc khiến Tôi không phải Phan Kim Liên được chú ý.

“Phan Kim Liên là nhân vật mang tính kinh điển khi nói về những người phụ nữ đa tình trong văn học TQuốc. Cho nên, người theo dõi khác biệt thấy bị thú vị”, cô chia sớt.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 2
Cảnh nóng trong phim của Phạm Băng Băng từng gây bàn cãi trên mạng.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đạo diễn Phùng Tiểu Cương muốn mang đến cái nhìn mới về sự khả năng của người thanh nữ. Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai Lý Tuyết Liên. Một đàn bà thôn dã bình dị, có cuộc sống lặng lẽ.

Cô và chồng quyết định ly hôn giả để hưởng ngôi nhà chính sách. Không ngờ, khi có nhà, người chồng tuyên bố ly hôn thật và sống bình thường với người phụ nữ khác.

“Cô cũng đâu phải là hổ ngươi khi cưới tôi, cô cũng giống Phan Kim Liên thôi”, người chồng nói. Chấm dứt câu nói này là hành trình Lý Tuyết Liên đi khắp nơi để sắm lại sự trong trắng cho mình.

“Cảm kiếm được đánh giá về phim do từng người suy xét. Với cá nhân tôi, gian phụ hay cam đoan chính là bí quyết nhìn mang tính chất chủ quan. Đáng nói, sự đánh giá này lại do nam nhi nhìn kiếm được”, Phạm Băng Băng nói.

Cô đánh giá hành trình 20 năm tìm sự trong trắng của Lý Tuyết Liên là bằng cớ cho thấy phố hội thôn dã cũ kĩ hủ và đầy định kiến.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 3
Cô khóc và ủ ấp chầm đạo diễn Phùng Tiểu Cương sau khi nhận giải. Ảnh: Sina.

Phạm Băng Băng nhận giải nhờ phim có cảnh hot Phạm Băng Băng Tôi ko phải Phan Kim Liên giải thưởng


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét