Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Steve Jobs dùng điện thoại gì trước khi tạo ra iPhone?

Đã bao giờ bạn tự đặt ra nghi vấn rằng Steve Job, người đàn ông đứng đằng sau một trong những chiếc máy tính bảng được mến mộ và thông thường nhất hành tinh, dùng chiếc laptop từ nhà đóng gói nào trước khi tạo ra iPhone chưa? Chúng ta từng nhân thức Bill Gates sử dụng tất cả mẫu laptop chạy Windows Mobile, ví dụ như HTC Typhoon hay Treo 700w. Đương nhiên, chiếc điện thoại Steve Jobs sử dụng trước khi có iPhone vẫn là một ẩn số.

Steve Jobs dùng điện thoại gì trước khi tạo ra iPhone? - Ảnh 1.

Trước khi iPhone ra mắt tham gia năm 2007, Steve Jobs bị bắt gặp mặt được cho là đang sử dụng chiếc điện thoại này.

Trong một bài viết được đăng vào năm 2007 (năm iPhone trình làng), trang kĩ nghệ nhiều người biết đến Engadget dẫn lời một vài nguồn tin đáng tin tưởng cho nhân thức Steve Jobs không dùng bất kì một chiếc laptop dế yêu nào lúc trước. Sau khi iPhone thành lập, "vị phù thủy kĩ nghệ" gắn bó với chính item mà mình phát triển mãi đến tận sau này. Dù vậy, cũng có vài quan niệm khác được đưa ra. Khách hàng Micah Panama đã đăng vận chuyển trên Quora một bức tranh trích dẫn trong cuốn sách tiểu truyện của Steve Jobs do Walter Isaacson thực hiện cho thấy Steve Jobs có cầm trên tay một chiếc máy tính bảng nắp gập. Trong khi đó, một số người lại cho biết Steve Jobs từng sử dụng laptop Palm Treo và một mẫu máy đến từ Motorola.

Steve Jobs dùng điện thoại gì trước khi tạo ra iPhone? - Ảnh 2.

Hình ảnh Steve Jobs sử dụng một chiếc laptop nắp gập không rõ nhãn hàng trích từ sách về thế cục ông của tác giả Walter Isaacson.

Steve Jobs là một người bền chí với quan điểm khách hàng không nên trở thành quân lính của những trang bị công nghệ. Thực tiễn, ông luôn đặt ra giới hạn cho con cái mình trong việc xúc tiếp với công nghiệp tại gia. Thậm chí, khi iPad mở bán và đạt được thắng lợi lớn tham gia năm 2010, trong một bài phỏng vấn với New York Times, "vị phù thủy kĩ nghệ" không ngần ngại chia sớt: "Các con tôi chưa từng dùng nó".

(Tổng thích hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét