Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Sunshine Riverside: Phiên bản sắc văn hoá số đông mọi cư dân đều ước mơ |

(Xây dựng) - Phong cách, quý phái, không gian sống hướng tới mục tiêu xanh… là thiên hướng được các nhà đầu tư hướng tới cho công trình của mình trong phân khúc bất động sản trung và cao cấp.

Tọa lạc trên mảnh đất “vàng”, ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, Sunshine Riverside - tổ phù hợp nhà đất phổ biến cư kết hợp phục vụ thương nghiệp cao cấp của Cơ quan Sunshine Group sở hữu những tiện thể ích năm sao sành điệu cho dân cư một cuộc sống phong cách, sang trọng bậc nhất. Khác lạ tại công trình này, không gian dành cho sinh hoạt tập thể rất được chú tâm trong quy hoạch và kiến tạo, mang tầm đẳng cấp quốc tế song hành cùng xác định phương hướng nhà đầu tư nỗ lực tạo dựng một đồng đội cư dân có phiên bản sắc ấn tượng công chúng đều ước mong.

Sunshine Riverside bao gồm 3 công trình thông thường cư nằm trong toàn thể khép kì lạ gồm bến xe quốc tế, trung tâm vui chơi tiêu khiển phục vụ đồng đội và cảnh quan thân thiện. Khoác trên bản thân màu sắc Châu Âu sang trọng, các nhà thiết kế xây dựng cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, văn minh, gần cận với tự nhiên giúp cư dân thực sự được trải nghiệm và thư giãn sau những giờ khiến việc bít tất tay.

Yếu tố “xanh” được khác biệt chăm chút ở ngoại khu Sunshine Riverside. chậm tiến độ là những hàng cây được sắp xếp tối đa các mảng xanh và bóng mát; là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc bên ô cửa sổ căn hộ, trên những tầng cao; là mặt nước trong xanh bên cạnh các con phố đi dạo dưới vườn treo…

Với phương châm “Hầu hết cho cuộc sống tiện lợi”, ở Sunshine Riverside, toàn thể các nhân tiện ích và dịch vụ cao cấp dịch vụ đời sống dân cư đều được tích phù hợp hết sức mưu trí và hiệu quả trong nội khu. Khác lạ, môi trường dành cho sinh hoạt tập thể rất được chú ý trong quy hoạch và kiến tạo, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Nhằm dịch vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của khách hàng, Sunshine Group đã hi sinh một phần lãi, dành vừa đủ quy mô tầng 3 của 3 tòa tháp- nơi có độ cao phù hợp hưởng thụ môi trường phóng khoáng với nắng gió sông Hồng để quy hoạch nhà thờ, tiêu khiển và thư giãn phức hợp, bao gồm các luôn tiện ích phong cách: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor…

Một vườn không gian số đông vô cùng sinh động được xây dựng tại Sunshine Riverside. Trong đó, điểm đặc sắc là một thư viện đọc không lấy phí rộng 500m2 được thiết kế thành lập nhưng vẫn tạo được môi trường im tĩnh cho những cư dân mến mộ đọc sách. Bên cạnh đó, không gian công cộng còn tích phù hợp thêm vườn dạo đi bộ phục vụ cư dân sau một ngày làm cho việc mệt mỏi. Mỗi thiết kế cảnh quan, mỗi chi tiết trang hoàng tại công trình đều gợi thành lập và giúp cư dân tìm hiểu được trị giá lịch sử phía sau nó, khác biệt sẽ vô cùng thu hút sự thân mật của các dân cư nhí.

Không chỉ xây dựng tiện ích dịch vụ sinh hoạt tập thể, gắn kết cư dân, Sunshine Riverside còn có chuỗi hệ thống bến xe quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây đắp ngay trong khuôn viên dự án. Hình như, tại tầng 1 của các tòa thông thường cư được sắp xếp nhà trẻ phục vụ lứa tuổi mầm non bên cạnh các luôn thể ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

Khu phường bán buôn sôi động với loại hình nhà phố thương mại là một trong những điểm thú vị của dự án. Với diện tích xây dựng vừa đủ, các shophouse vừa cung ứng các loại hình phục vụ cho tập thể dân cư, vừa phát hành giá trị gia tăng của nả cho chính những "nhà đầu tư" là dân cư đang sinh sống tại Sunshine Riverside.

Là dòng vật phẩm bình thường cư cao cấp tại khu vực phía Đông Bắc Hà Nội, công trình Sunshine Riverside không chỉ mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện dung phong cách 5 sao mà dự án còn chú trọng xây dựng một không gian kết nối tập thể năng động, thân mật, hòa đồng và an ninh.

Tin tức chi tiết truy tìm cập tại: http://sunshinegroup.vn/sunshineRiverSide

Ngọc Hà


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét