Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thủ đô: Xe buýt bốc cháy dữ dội trên đường Lạc Long Quân |

Khoảng 11 giờ 15 ngày 25/9, trên đường Lạc Long Quân, chiếc xe buýt mang biển kiểm soát 29B – 046.67 lưu thông theo hướng Lạc Long Quân – Bưởi, đến số nhà 314 Lạc Long Quân (phố Bưởi, Tây Biển, Thủ đô) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.


Ô tô buýt bốc cháy dữ dội trên đường Lạc Long Quân. (Ảnh: Hợp tác viên)

Theo cư dân, khi chiếc xe có tín hiệu cháy, tài xế và phụ xe đã gấp rút tri hô để một số hành khách trên xe thoát ra ngoài, đồng thời dùng khí cụ dập lửa để cố gắng dập tắt đám cháy tại chỗ.

Đương nhiên, do lửa bốc lên với tốc độ cao và dữ dội, những người xuất hiện lúc đó đành bất lực nhìn đám cháy nuốt trọn chiếc xe.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp thị xã Tây Hồ đã vận động 3 xe chữa cháy chuyên dụng tới để dập tắt đám cháy. Rất may, sự cố trên không gây thiệt hại về người. Tại hiện trường, chiếc xe bị thiêu rụi phần đông hoàn toàn phần khung trên và nội thất bên trong.


Một giới trẻ nhân tố khiển xe máy, chở theo... bình ga, thanh nhàn bám theo đuôi 1 ô tô buýt khác đi qua đám cháy, không quên ngoái lại nhìn sự việc, khiến những người chứng kiến không khỏi thót tim. (Ảnh: Otofun)

Đáng lưu ý, thời điểm xảy ra cháy, để ngừa, đa dạng người dân đã chú ý đỗ lại phương pháp xa đám cháy. Đương nhiên vẫn có một vài công cụ liều lĩnh băng qua. Trong một hình ảnh được chia sẻ trên mạng phố hội, bất chấp đám cháy, một giới trẻ vấn đề khiển xe máy, chở theo... bình ga, nhàn hạ bám theo đuôi 1 xe buýt khác đi qua đám cháy, không quên ngoái lại nhìn sự việc, khiến cho những người chứng kiến không khỏi thót tim.

Hiện các tổ chức chức năng đang phối phù hợp để cùng làm cho rõ xuất xứ vụ việc.

Theo Võ Phương/Vietnamplus.Việt Nam


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét