Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Trạng sư của Angelina Jolie – Nữ hoàng ly dị ở Hollywood

Lần thứ ba ly hôn, minh tinh Hollywood tìm tới nữ luật sư đã giúp cô ly dị đấng phu quân thứ nhì bí quyết đây 14 năm.

Laura Wasser là cái tên xuất hiện khá rộng rãi trong phần đại diện thân chủ ở những vụ ly hôn rầm rộ của Hollywood. Cô là người xếp sau giải quyết êm đẹp rộng rãi phi vụ chia tay của người nhiều người biết đến.

Hàng loạt đối tượng mua hàng hạng A

Hiếm khi nhận lời các vụ tranh chấp của đối tượng mua hàng có của nả dưới 10 triệu USD, tính phí 850 USD/giờ (gần 19 triệu VNĐ) và ứng trước 25.000 đô la Mỹ, đó là nữ luật sư Laura Wasser – người đang thây mặt pháp lý cho nữ diễn viên Angelina Jolie trong vụ ly hôn tài tử Brad Pitt.

Cô cũng chính là người thây mặt cho minh tinh Wanted trong vụ ly hôn Billy Bob Thornton vào năm 2002. Khi đó, Laura Wasser quen biết nữ diễn viên qua sự trưng bày của bạn trai cũ David Weber. David là đối tác làm ăn buôn bán với Robert Offer – một người trong đội ngũ pháp lý của Angelina Jolie. Cô chỉ gặp gỡ lại “bà Smith” khi Angelina chuẩn bị ly dị Brad Pitt vừa mới đây.

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 1
“Nữ hoàng của những vụ ly hôn” ở Hollywood - Laura Wasser. Ảnh: DM.

Trạng sư 48 tuổi này được Hollywood đặt biệt danh “nữ hoàng của những vụ ly hôn” bởi cô đứng đầu trận chiến pháp lý cho hàng loạt sao lớn trong làng giải trí mỗi khi chia tay bạn trăm năm.

Sau Angelina, Laura tiếp tục gây tuyệt vời khi đại diện cho nữ ca sĩ Britney Spears ly hôn vũ công Kevin Federline hồi năm 2008. Tham gia thời điểm hình ảnh của thân chủ đang xuống cấp trầm trọng vì scandal, Laura đã thương thảo thắng lợi để Britney giành quyền nuôi 2 cậu đại trượng phu.

Các khách hàng khác của cô là Robyn Moore (ly hôn Mel Gibson), Nick Lachey (Jessica Simpson), Ryan Reynolds (Scarlett Johansson), ngôi sao truyền hình thực tại Kim Kardashian (Kris Humphries), siêu mẫu Heidi Klum (Seal), Ashton Kutcher (Demi Moore), Denise Richard (Charlie Sheen), Stevie Wonder (2 lần)… Vừa mới đây nhất, nữ trạng sư 48 tuổi này được a ma tơ Johnny Depp giao cho trong vụ ly dị ồn ã với vợ trẻ Amber Heard. Năm rồi là nữ diễn viên Jennifer Garner chia tay a ma tơ Ben Affleck.

Phiên bản thân Laura Wasser cũng từng vỡ vạc trong hôn nhân. Khách hàng đầu tiên của Laura được cho là chính cô khi ly dị chồng tham gia năm 1993. Cô có 2 người con trai sau 2 mối quan hệ.

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 2
Danh sách khách hàng là người nhiều người biết đến của Laura khá dài. Ảnh: Mirror.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph của Anh, Laura san sớt, mức độ nào người nhiều người biết đến vẫn còn kết hôn thì chừng mực đó cô còn gặp mặt lại đối tượng mua hàng cũ.  

“Số đông viễn tưởng ở Hollywood, ý nghĩ về việc bước tham gia thánh con đường trong chiếc váy cưới hay bộ đồ trọng thể thật cute, và kinh phí thì vô hạn nữa chứ, sao lại không cưới hết lần này đến lần khác nhỉ.

Các ngôi sao nghĩ thế này: Vậy là cuộc hôn nhân đầu tiên không trọng vẹn và lần thứ nhì cũng vỡ, nhưng lần này thì chắc chắn là định mệnh. Nghe thật xuôi tai, nhưng ví như có một nhân tố mà tôi lĩnh hội được, đó là khách hàng nào cũng thích kết duyên”.

Không kết giao với thân chủ

Năm 1994, Laura có được tấm bằng luật. Sau khi ly hôn, cô làm việc trong hãng luật của thân phụ - Cooperman & Mandles. Cha của cô là trạng sư tiếng tăm Dennis Wasser, một "người quen" của giới nghệ sĩ ở Hollywood. Trong số đối tượng mua hàng của ông có 2 đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg và Clint Eastwood.  

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 3
Laura bước ra khỏi phiên tòa của a ma tơ Johnny Depp. Ảnh: NYP.

Kế thừa kĩ năng từ phụ thân, Laura Wasser được người trong giới nhân thức đến nhờ tài đạt được thỏa thuận mà không cần phải ra tòa. “Lặng lẽ và hối hả” là cách thức khắc phục của cô với những trường phù hợp bị mọi người xem xét quá mức. “Cam kết tôi có những vụ mà một bên thì đang chơi chiêu trò truyền thông và không thực sự tập trung tham gia nhân tố đang có” -  Laura từng nói.

Theo nữ trạng sư, xử lý những khó khăn mẫn cảm có nguy cơ gây ồn ã, ra khỏi tầm ngắm của tin báo làm bằng lòng những thân chủ nhiều người biết đến. Hình như đó, phía điều hành, tổ chức kinh doanh cốt yếu, đại diện cũng muốn các ngôi sao – đối tượng mua hàng của họ không bị ảnh hưởng vì thời kỳ pháp lý và những tin đồn khi đang có công trình phim.

Nguyên lý khiến việc của trạng sư quyền lực này còn có điều khoản không nói về đối tượng mua hàng. “Do vì như thế cô ấy sẽ mất khách” – Jonathan Wolfe, thành viên trong đội ngũ pháp lý cho Katie Holmes trong vụ ly hôn Tom Cruise nói.

Luat su cua Angelina Jolie – Nu hoang ly di o Hollywood hinh anh 4
2 vụ ly hôn của Angelina đều nhờ tới trạng sư Laura. Ảnh: KN.

Về vụ ly hôn của Angelina Jolie, trang TMZ là nơi đầu tiên đưa tin. Ông chủ của TMZ là Harvey Levin có mối quan hệ khá thân mật với Laura. Cô từng giúp “ông vua buôn chuyện” chia tay 2 bà hiền thê. Khi được hỏi liệu có “mớm” tin tức cho TMZ, nữ luật sư đáp: “Tôi không thì thầm với tạp chí, thậm chí là với Harvey. Tôi sẽ nói về phiên bản thân bản thân mình, về trang phục của bản thân mình. Nhưng tôi sẽ không thành lập mồm về thân chủ”.

Tính phí 850 đô la Mỹ/giờ, Laura còn khẳng định cô tránh vô cùng việc khiến bác bỏ sĩ trị liệu hoặc bạn nhậu với những thân chủ nổi tiếng. “Tôi ra giá quá đắt. Tôi tin là họ không muốn đi chơi với tôi đâu. Tôi cũng có bằng hữu của riêng chính mình chứ”.

Angelina Jolie ly hôn Angelina Jolie Brad Pitt Britney Spears luật sư ly hôn


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét