Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tuấn Hưng hết lời đánh giá tốt ngợi khi Maius Lady về nhất trong cuộc tranh tài "Tan Cover"

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã mở bán ca khúc "Tan" và bỏ ra được khá phổ biến tình cảm của người hâm mộ. Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã thành lập ra cuộc thi cover ca khúc Tan của anh để các fan có thể thỏa sức thông minh khi hát lại ca khúc của mình.

Thí sinh khác lạ nhất trong cuộc thi "Tan Cover" đó là hàng ngũ dây Maius Lady. Nhóm nhạc gồm 4 cô gái xinh đẹp này đã "phá nát" bài hát của Tuấn Hưng khi chuyển biên soạn bạn dạng nhạc cho tứ tấu dây. Phiên bản phối của Maius Lady theo hơi hướng Epic Rock. Nội dung của bài hát tự dưng có lời chuyển sang một nội dung khác theo ý nghĩ đó đạo diễn khi chơi hòa tấu. Tuy nhiên, phần chuyển biên soạn không chú trọng phổ thông vào phần khai thác kĩ thuật nhạc cụ mà chính yếu thiên về tính âm nhạc của giai điệu của bài hát.

Maius Lady cover "Tan" của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng hết lời khen ngợi khi Maius Lady về nhất trong cuộc thi Tan Cover - Ảnh 2.

Tứ tấu dây Maius Lady

Có thể thấy rõ sự trang nghiêm của các cô nàng Maius Lady khi đầu cơ hẳn một clip hoàn chỉnh cho cuộc thi cover này. Câu chuyện mà Maius Lady kể là một nghệ sĩ chơi cello, sống trong quả đât nội tâm của bản thân và trong thế giới ấy là những kí ức của cô ấy về tuổi thơ, ước mơ cũng như chiếc đàn Cello gắn bó với cô như 1 người bạn. Cô bị giam trong trái đất nội tâm đấy và nỗ lực thoát ra khỏi nó để trở về thực tế cuộc sống của mình dù đó là việc quá gian nan, và ở đó chỉ cô chỉ có một bản thân mình và cây bầy."

Tuấn Hưng hết lời khen ngợi khi Maius Lady về nhất trong cuộc thi Tan Cover - Ảnh 3.

Tuấn Hưng bỏ ra những lời ca ngợi có cánh cho Maius Lady

Và sau cùng, với sự khác biệt cũng như trang nghiêm của chính mình, Maius đã bỏ ra thành công trong cuộc tranh tài cover ca khúc "Tan" của Tuấn Hưng. Nam ca sĩ đã bỏ ra cho Maius những lời đánh giá tốt có cánh. Anh cho rằng Maius có những nét đặc biệt và quyến rũ. "Âm nhạc của họ khác hoàn toàn vơi phần còn lại. Và đó là màu sắc âm nhạc mà chúng ta thấy hi hữu khi gặp. Tôi chọn họ và các bạn cứ chờ xem sự lựa chọn của tôi đúng hay sai. Đây sẽ là điểm tựa cho bước nhảy vọt tốt để họ tiếp diễn cố gắng hơn nữa" - Tuấn Hưng san sớt trên trang cá nhân của bản thân.


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét