Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Xì Trum quay về với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ phim sẽ là một công trình reboot độc lập chứ không phải can hệ gì đến 2 phần phim The Smurfs (2011) và The Smurfs 2 (2013). Với phần thứ 2 công bố tham gia năm 2013 không được thành công như kì vọng, chính bởi vậy, một tác phẩm reboot là nước đi tinh ranh của Sony thiên nhiên “cố đấm ăn xôi” để cho ra phần thứ 3. Có vẻ như Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí sẽ do các chàng Xì Trum ở xứ Xì Trum khiến cho chủ chốt chứ diễn ra ở trái đất loài người như trước. Vì thế mà tác phẩm mới này được trong đợi sẽ đúng chất “Xì Trum” hơn, không bị trở thành công cụ khiến nền cho nhân loại tỏa sang và nhất là sẽ đúng chất hoạt hình bỏ ra riêng cho con nít.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 2.

Phần phim hoàn toàn độc lập về các chú Xì Trùm nghịch ngợm

Thuận lợi trông thấy, bộ phim của Sony lần này sẽ sử dụng triệt để tối đa sức mạnh của định dạng 3D. Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí đã hé lộ sự đầu tư về hiệu ứng hình ảnh 3D khá tốt khi trong đoạn teaser trailer, các chú Xì Trum như dancing ra khỏi màn hình một cách sống động. Các loài cây cỏ cũng được khiến cho đặc trưng theo đẳng cấp rất “Xì Trum”. Người xem cũng sẽ trông thấy các hero quen thuộc mà mình yêu thích như Tí Cận, Tí Đô, Tí Cô Nương và Tí Hậu Đậu. Smurfs: The Lost Village hứa hẹn hứa sẽ là một công trình vô cùng hài hước, chuyển hóa được “cái thần” mà các fan của bộ truyện này đã yêu thích suốt tuổi thơ của bản thân.

Teaser poster của phim cũng cực kì cute với màu xanh xì trum không xa lạ, hẳn nhiên hình ảnh khu rừng phát sáng vô cùng huyền diệu. Những hình ảnh trước tiên của phim đã đạt được những yêu cầu căn bản của một bộ phim hoạt hình bỏ ra cho trẻ con: màu sắc, hài hước và thông minh. Có thể thấy sự chuyển chính mình lần này của Xì Trum đáng để kì vọng một bộ phim hoạt hình tuyệt vời và thành công.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 3.

Kĩ nghệ 3D ấn tượng

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 4.

Cây trồng cũng vui nhộn không kém

Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí dựa trên bộ truyện tranh Xì Trum bằng tiếng Pháp nổi tiếng của Bỉ ra mắt tham gia năm 1958. Xì Trum là một chủng tộc người da xanh bé xíu sống trong xứ sở Xì Trum xa xôi. Chúng ở trong những ngôi nhà có hình cây nấm. Làng Xì Trum do Tí Vua đứng đầu và mỗi Tí đại đại diện cho một tính bí quyết của con người. Họ phải đương đầu với lão phù thủy Gargamel bất lương luôn sắm cách thức lấn chiếm ngôi làng. Bên cạnh, cuộc sống thường nhật của các Tí cũng vô cùng vui nhộn và lôi cuốn với đủ các trò tinh nghịch cũng như tai nạn “dở khóc dở cười”. Bằng nghĩ suy và hành động ngớ ngẩn, các Xì Trum đã làm say đắm bao thế hệ độc giả trẻ tuổi suốt hàng chục năm trời. Cho nên, tác phẩm lần này của Sony tạo được sự mong chờ rất lớn của khán giả với ước muốn được sống lại ký ức tuổi thơ của mình trên màn ảnh.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 5.

Bộ truyện tranh nguyên tác gắn liền với tuổi thơ

Hình như, Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí lần này do Kelly Asbury xếp sau chỉ huy. Ông là người từng cầm trịch ti tỉ thành quả hoạt hình đình đám của Disney trước đó như Câu chuyện đồ chơi, Nàng tiên cá, Người đẹp và Quái thú, Shrek… Với thành quả “khủng” đó, người theo dõi có quyền tin rằng bộ phim mới nhất cộp mác Kelly Asbury sẽ giữ đúng tư thế, là một quả bom công phá phòng vé cũng như mang tới những tràng cười không ngớt cùng vô thiên lủng bài học quý giá. Thêm tham gia đó, sự góp mặt của ca sĩ Demi Lovato trong vai Tí Cô Nương cũng là một điểm thu hút sáng giá của bộ phim, khiến anh hùng này trở thành chân thực và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 6.

Kelly Asbury cùng con gái của tác giả sản xuất Xì Trum

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 7.

Demi Lovato và anh hùng của bản thân mình

Bộ phim có sự tham gia của Demi Lovato, Danny Pudi, Joe Manganiello, Rainn Wilson, Mandy Patinkin, Jack McBrayer…

THE SMURFS: THE LOST VILLAGE dự định khởi chiếu từ ngày 28.04.2017.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét