Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

110 nhà phân chia ký kết phân chia độc quyền thương hiệu xi măng Vissai |

(Xây dựng) - Công ty xi măng The Vissai vừa ký liên hiệp đồng phân chia độc quyền nhãn hàng xi măng Vissai năm 2018 với 110 nhà phân chia cấp 1 trên toàn quốc.

Là nhà đóng chai và kinh doanh xi măng tư nhất lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn xi măng The Vissai chắc chắn: Toàn thể các nhà máy của The Vissai hoạt động sản xuất bất biến với tổng công suất gần 20 triệu tấn/năm, bảo đảm được nguồn cung cấp cho phần nhiều các nhà phân chia trên toàn quốc nói thông thường và xuất khẩu nói riêng.

Các nhà phân chia đánh giá cao những thành tích mà nhãn hiệu xi măng Vissai đã giải quyết được trong 13 năm qua, tại thị trường vietnam và xuất khẩu ra 38 nước nhà trên hoạt động mua bán quốc tế. song song, 110 nhà phân chia cấp 1 cam kết phân phối độc quyền xi măng nhãn hàng Vissai trên khu vực toàn quốc và bắt tay đồng hành cùng Tổ chức phát triển hoạt động mua bán.


Các nhà phân phối cấp 1 ký kết đồng hành cùng The Vissai cung ứng xi măng cho thị trường trong nước.

Với bề dày 13 năm kinh nghiệm trong cung ứng vật phẩm xi măng cho các công trình cao cấp tại Việt Nam, Cơ quan xi măng The Vissai luôn làm cho ưng ý chủ đầu tư với chất lượng item tốt nhất, chuyên gia bản vấn niềm nở và phong cách giỏi, khác lạ, phục vụ chú tâm khách hàng, hậu mãi được bình chọn là tốt nhất trên thị trường hiện thời.

Trong năm 2018, các nhà phân chia cấp 1 sẽ đi cùng cung cấp đưa vật phẩm xi măng Vissai chất lượng tới người tiêu xài với các vấn đề kiện khuyến mãi hợp lý, phục vụ tốt nhất. Ngoài ra việc hỗ trợ khỏe khoắn về mạng lưới phân phối, các nhà phân chia cũng đã ký liên hiệp tác với Cơ quan xi măng The Vissai nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả đóng chai. Theo đó, các nhà phân chia có yêu cầu sẽ được cung cấp về công nợ, quản trị, chuỗi hệ thống giữ vững chất lượng, công tác marketing bán hàng.

Cơ quan xi măng The Vissai chắc chắn sẽ đóng chai và cung cấp ra hoạt động mua bán các dòng vật phẩm xi măng, clinker có chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng theo đúng qui định của quy định và phục vụ được đòi hỏi của hoạt động mua bán.

Vũ Huyền


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét