Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Phương Trinh Jolie gom tiền chạy show suốt nửa năm để khiến MV

Chi phí chấp hành MV bằng cả nửa năm cày show nhưng nữ ca sĩ cho hay cô hoàn toàn bằng lòng khi thấy sản phẩm được khiến một cách thức chỉn chu, vừa đủ.

Phương Trinh vừa công bố MV mới mang tên Em không muốn lẻ loi. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, được phối với chất nhạc tân tiến, bắt tai. 

MV có nội dung xoay quanh cô gái sống trong tranh vẽ và luôn mang tâm trạng cô độc trong chính suy nghĩ của bản thân mình. Thầm thương trộm nhớ chàng thanh niên ngoài đời thực, hàng ngày, cô tìm cách bước khỏi thế giới tranh vẽ để ngắm nhìn chàng thanh niên. Chỉ là tình đơn phương nhưng cô bỏ ra tình yêu say đắm cho chàng thanh niên và hy vọng sẽ chẳng còn cảm thấy thui thủi trong trái đất nhỏ nhắn của bức tranh nữa.

Phuong Trinh Jolie gom tien chay show suot nua nam de lam MV hinh anh 1
Hình tượng của Phương Trinh trong MV đậm chất Á Đông, vừa tiến bộ nhưng cũng không kém phần bí mật, kiêu sa.

Phương Trinh Jolie tiết lộ khi quay MV Em không muốn thui thủi, cô đã có sự đồng cảm thâm thúy bởi có phổ biến giây khắc trong cuộc sống, cô cũng cảm thấy lạc điệu, trơ trọi. 

Duyệt y MV, giọng ca 8X mong muốn gửi gắm thông điệp về sự thui thủi, trống trải trong cuộc sống đời thường. Theo cô, bất kỳ phụ nữ nào dù có mạnh khỏe đến đâu thì vẫn cần bờ vai để phụ thuộc.

Ngoài ra đó, Phương Trinh Jolie cũng đãi đằng: "Đây là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của tôi. Chi tiêu thi hành MV bằng cả nửa năm cày show nhưng tôi hoàn toàn hài lòng khi thấy vật phẩm được chấm dứt chỉn chu".

Tất nhiên, khi hỏi con số cụ thể, Phương Trinh Jolie khước từ. Cô chia sẻ trước đó do sơ sẩy nên đã dính sự cố, làm cho danh tiếng bị gắn với danh xưng “người đẹp 100 triệu tiền việt”. Nhân tố này làm cho cô bị ảnh hưởng nên quyết định sau này sẽ hạn chế nói về tiền bạc.

Phương Trinh Jolie ra MV Em không muốn trơ trọi Phương Trinh Jolie MV Em không muốn cô độc


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét