Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Lực lượng giới trẻ sử dụng dao đoạt mạng đối phương trong đêm

Trong lúc 2 lực lượng xô xát, Rốt rút dao bấm ở túi quần đâm thẳng một nhát trúng ngực trái của Tiến. Bị đâm một nhát chí mạng, Tiến gục ngã xuống tuyến đường và tử vong 3 ngày sau đó.

Ngày 25/12, TAND thức giấc Thừa Thiên - Huế đã tạo dựng phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Làm thịt người đối với Phan Văn Rốt (22 tuổi), Nguyễn Văn Nhân (22 tuổi), Dương Văn Hải (21 tuổi), Nguyễn Đình Bảo Quân (23 tuổi), Huỳnh Phan Hoàng Trọng (31 tuổi), đa số đều trú tại thị phố Hương Thủy, thức giấc Thừa Thiên - Huế.

Nhom thanh nien dung dao doat mang doi thu trong dem hinh anh 1
Đội ngũ thanh niên tội trạng làm thịt người đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: H.H.

Theo cáo trạng, đêm 1/1, nhóm Trằn Thiên Tiến, Tôn Thất Đạo và Nai lưng Văn Huy tới quán Beer Club Mix tại số 1 các con phố Nguyễn Hữu Thọ (TP Huế) để chơi. Ngoài ra nghe nhạc và khiêu vũ, Tiến nghĩ là có người dẫm vào chân bản thân mình nên đã gây sự với các bàn trong quán trong đó có nhóm của Rốt. Được sự can ngăn của bảo vệ quán, lực lượng của Tiến thanh toán tiền ra về.

Khi ra khỏi quán, Tiến phát sinh nhu cầu trở lại quán mua nhóm tuổi teen đã dẫm lên chân bản thân để đánh. Khoảng 22h30 cùng ngày, đội ngũ của Tiến phát hiện nhóm của Rốt đi trên 3 xe máy trong khoảng quán bar ra về.

Thấy hàng ngũ tình địch, Tiến chạy xe tới ép sát vào phía bên trái xe máy của Rốt để Đạo ngồi sau xe cầm đùi tiến công Rốt và Nhân nhưng không trúng. Sau đó, Tiến chở Đạo bỏ chạy thì bị nhóm của Rốt điều khiển xe máy đuổi theo. Đến ngã ba các con phố Nguyễn Hữu Thọ và Phùng Chí Kiên, Rốt áp sát khiến cho xe máy Tiến và Đạo ngã xuống tuyến đường.

Trong lúc 2 lực lượng xô xát, Rốt rút dao bấm ở túi quần đâm thẳng một nhát trúng ngực trái của Tiến. Bị đâm một nhát chí mạng, Tiến ngã gục xuống con đường và tử chiến 3 ngày sau đó ở Bệnh viện Trung ương Huế.

HĐXX tuyên án Rốt 8 năm 6 tháng tù về tội Thịt người; các tòng phạm Nguyễn Văn Nhân 7 năm 3 tháng tù; Hải và Quân 7 năm tù; Trọng 5 năm tù. Trong khi, lực lượng của Rốt đề xuất bồi thường 186 triệu đồng cho mái nhà bị hại. 

Nhom thanh nien dung dao doat mang doi thu trong dem hinh anh 2
Ngã 3 Nguyễn Hữu Thọ, địa điểm xảy ra vụ đâm chết người. Ảnh: Google Maps.

Điều hành quán bar bị đâm trong đêm quay số trúng thưởng

Lợi dụng lúc ông Giang không lưu ý, Bình sử dụng dao đâm vào bụng và tay người quản lý quán bar.

Đâm chết người trong đêm Hàng ngũ bạn trẻ đâm chết người đâm chết người quán bar xô xát Huế


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét