Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Tự sướng cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mai mỉa báo thân Barca

Hôm 26/12, El Mundo, tờ nhật trình thân Barca đã đăng vận tải bài phỏng vấn bà Caridad Gomez Moruelo, chủ tịch Cơ quan chống phạm nhân gian lận thuế của Tây Ban Nha.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 1.

Ronaldo tham gia phiên điều trần hồi cuối 04 tuần 7.

Theo bà Moruelo, Ronaldo nên phải ngồi tù vì tội gian lậu thuế số tiền lên đến 13 triệu bảng. Bà này cũng nhắc lại vài tuyên bố của phiên yếu tố trằn lần đầu tiên diễn ra tại Pozuelo de Alarcon, Madrid vào ngày 31/7.

"Chúng tôi nhân thức có những người đã phải ngồi tù vì không chi trả 110.000 bảng", bà Muruelo cho rằng số tiền ăn lận thuế của Ronaldo quá lớn mà ko phải ngồi tù thì đó là một sự bất công lớn.

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 2.

Ronaldo tự sướng cùng 3 con yêu, mai mỉa tờ El Mundo.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Ronaldo đã có giận dữ trên trang Instagram. Siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha san sẻ bức tranh chụp cùng cặp song sinh Eva - Mateo và cô con gái mới sinh Alana Martina.

"Tôi là tội nhân của những đứa trẻ xinh đẹp này ahahaha", đương nhiên dòng ghi chú này là biểu tượng 3 trái tim và mặt cười. Tất nhiên, ai cũng hiểu Ronaldo đang mỉa mai kết tội trốn thuế nhằm tham gia anh mà tờ El Mundo thân Barca mới đăng tải.

Bí quyết đây 4 bốn tuần, Ronaldo cũng bức xúc lại cáo buộc trốn thuế bằng bức hình chụp với phổ thông bóng đèn đang tỏa ánh hào quang bao quanh trên Instagram kèm dòng thông điệp: "Tôi rạng ngời, nhân tố đó làm người khác khó tính. Sâu bọ chỉ tấn công nơi sáng nhất".

Chụp ảnh cùng 3 con, đây là cách Ronaldo mỉa mai báo thân Barca - Ảnh 3.

4 tháng trước, Ronaldo cũng phản ứng lại cáo buộc trốn thuế theo cách rất tuyệt vời.

Ronaldo vừa trải qua trận El Clasico thảm họa khi Real Madrid kiếm được thất bại 0-3 trước đại kình địch Barca ngay tại Bernabeu. Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó chia sớt bức hình đón Giáng sinh bên đại gia đình như muốn chắc chắn trận thua Siêu kinh điển đã ở sau lưng.

Cuộc đua La Liga xem như đã ngã ngũ, Ronaldo giờ dồn vào một chỗ cho tiêu chí bảo kê ngai quà Champions League và xa hơn là giấc mơ quán quân World Cup 2018.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét