Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây đắp doanh nghiệp Hội nghị học tập, quán triệt Quyết nghị Trung ương 6 (khóa XII) |

(Xây dựng) - Sáng 27/12, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng doanh nghiệp Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, khai triển thi hành các Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) của Đảng cho hơn 200 cán bộ chủ quản trong toàn Đảng bộ.


Toàn cảnh Hội nghị.

Trong thời gian học tập, các đại biểu được các bạn hữu Đoàn Hùng Vũ Hưng - Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Thành ủy; bè bạn Nguyễn Xuân Ngọc - Trưởng ban Truyền đạo Đảng ủy Khối quán triệt 4 chuyên đề gồm: “Một số điều về tiếp tục thay đổi, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Tiếp tục đổi mới hệ thống doanh nghiệp và điều hành, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sự nghiệp công lập”; “Tăng cường công tác bảo kê, chăm nom và nâng cao sức khỏe quần chúng trong tình hình mới” và "Công việc dân số trong tình hình mới".

Phát biểu chấm dứt Hội nghị, bạn bè Nguyễn Phong Nhật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối nhấn mạnh đến tầm quan trọng của các Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII). Bạn bè nghĩ là: Các nội dung được quán triệt trong Hội nghị này là những trắc trở khó, phức tạp, nhạy cảm, can hệ đến phát hành, thay đổi phường hội, đổi mới hệ thống chính trị, những trở ngại căn bản về phương án chỉ huy của Đảng, vai trò quản lý của Nhà nước và quyền làm cho chủ của quần chúng; về quan hệ Nhà nước, thị trường và xã hội; về xây đắp nền hành chính văn minh, nhiều năm kinh nghiệm, kỷ cương năng động, hiệu lực hiệu quả; nắm bắt tâm tình tình cảm, chăm nom bảo kê sức khỏe của quần chúng. “Đây là những trở ngại tác động trực tiếp tới đời sống của dân chúng, có ý nghĩa chính trị phường hội nhân văn thâm thúy”, đồng chí Nguyễn Phong Nhật phản hồi.

Bạn hữu Nguyễn Phong Nhật yêu cầu các đại biểu sau hội nghị dồn vào một chỗ đóng góp quan niệm tham gia dự thảo chương trình hành động của Đảng bộ Khối, soạn bài thu hoạch, thi hành việc doanh nghiệp học tập tại đơn vị bảo đảm đúng thời điểm pháp luật.

Theo chiến lược, toàn Đảng bộ Khối sẽ chấm dứt việc học tập vào ngày 20/1/2018.

Xuân Ngọc – Xuân Viên


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét