Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Ngôi nhà năng lượng mặt trời tiêu cực không cần sử dụng điều hòa |

(Xây dựng) – Nhân tố hòa nhiệt độ và lò sưởi hãn hữu khi cần sử dụng tại Summer Beach House – một ngôi nhà đất Somers, Australia. Đây là một ngôi nhà năng lượng mặt trời thu động được kiến tạo cho một đôi bà xã chồng đã nghỉ hưu.

Kiến trúc sư Adrian Bonomi đã thiết kế một ngôi nhà một tầng bé bỏng gọn có tính năng kết nối khỏe khoắn với thiên nhiên. Ngôi nhà được xây dựng trong khoảng các nguyên liệu thiên nhiên, lắp đặt chuỗi hệ thống kính để đem đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp.

Được kiến tạo với đẳng cấp khỏe khoắn và hiện đại, Summer Beach House thể hiện sự quan trọng đến các trục đường nét gọn gàng, sắc nét, sự kết giữa môi trường ngoài trời với những đồ nội thất thanh lịch bên trong.

Ngôi nhà có thể thăng bằng được các yêu cầu tây riêng với ước muốn kết nối môi trường bao la xung quanh với không gian nhỏ tuổi hẹp của ngôi nhà. Các kiến trúc sư đã kiến tạo một ngôi nhà có thể phục vụ cả tiêu chí và định hướng năng lượng mặt trời bị động của ngôi nhà.

Các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, đá và gạch tái dè bỉu được dùng để xây đắp ngôi nhà. Mặt tiền của ngôi nhà được ốp gỗ tối màu tạo vẻ quý phái và văn minh.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét