Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Vụ phi tần đấm chồng trên tàu bay, cả 2 bị cấm bay một năm

Tranh chấp, cự bào chữa trên phi cơ, bà V. đấm chồng sưng mắt. Cả 2 bị Cục hàng không Việt Nam từ chối chuyên chở, phạt hành chính nhưng họ không thực hiện.

Ngày 30/12, Cục hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm tải bằng các con phố hàng không (cấm bay) đối với hoàng hậu chồng ông T. và bà V. trong vòng một năm.

Vì lý do nhà chức trách đưa ra vì 2 hành khách này này đã không tuân thủ quyết định của công ty tính năng cũng như thường nộp phạt hành chính sau khi đánh nhau trên phi cơ của Jetstar Pacific.

Theo Cục hàng không Việt Nam, lúc trước, ông T.V.T. cùng hậu phi là bà L.T.V. có vé đi chuyến bay BL489 của Jetstar Pacific, phát xuất trong khoảng trường bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi Thành phố Hồ Chí Minh.

Hai người ngồi cách thức nhau 1 hàng ghế. Khi tàu bay chuẩn bị lên đường, giữa phi tần chồng ông T. và bà V. xảy ra xích mích, bao biện nhau. Sau một hồi lời qua tiếng lại, bà V. quay lại đấm ông T., cú đấm làm cho mắt đấng phu quân bị sưng tấy.

Vu vo dam chong tren phi co, ca 2 bi cam bay mot nam hinh anh 1
Do gây mất trơ trẽn tự và không chấp hành quyết định xử phạt hành chính 2 hiền thê chồng đấm nhau trên tàu bay bị từ chối chuyên chở một năm. Ảnh: T.T.

Hoa Phượng đỏ vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu tiền việt/người, vì lý do gây mất trơ tráo tự, kỷ luật trên tàu bay. Đương nhiên, 2 vị khách này đã không thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính của tổ chức có thẩm quyền.

Thời hạn họ bị cấm bay mở đầu trong khoảng 7/1/2018 đến hết ngày 7/1/2019. Sau thời gian trên bà V. và ông T. đều phải thi hành việc rà soát trực giác đề nghị trong 6 tháng tiếp theo, nghĩa là bị đội ngũ an ninh hàng không lục soát cả người và hành lý thay vì kiểm tra bình an soi chiếu như thông thường.

Cục Hàng không Việt Nam đòi hỏi các hãng hàng không của vietnam và nước ngoài khai thác tại vietnam trên các chuyến bay trong nước và quốc tế xuất phát từ vietnam không được vận chuyển 2 hành khách nói trên trong thời hạn 1 năm.

Tổng công ti Cảng hàng không vn chỉ huy các Hoa Phượng đỏ hàng không, phi trường rà soát, đối chiếu nghiêm ngặt hồ sơ về nhân thân hành khách sử dụng đi máy bay để phát hiện và chặn đứng kịp thời với ông T. và bà V. theo thời hạn nêu trên.

Cục Hàng không vn yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam có văn phiên bản công bố tới Công an, Thương chính cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thực dân địa bàn điều hành để nhân thức và thực hiện; kiểm tra, giám sát việc khai triển chấp hành quyết định cấm bay đối với cặp thê thiếp chồng này.

Tranh chỗ, 2 hành khách đánh nhau ngay trên tàu bay

Sau khi lời qua tiếng lại khá lâu do tranh ghế, anh Phúc đấm vào mặt anh Dũng làm nạn nhân chảy máu mũi.


Hậu phi đấm chồng trên máy bay cấm bay 2 hậu phi chồng thê thiếp tấn công chồng tiến công nhau trên máy bay


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét