Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tập đoàn Hải Phát tặng “quà sang” tri ân đối tượng mua hàng |

(Xây dựng) - Nhân kỷ niệm 14 năm xây dựng, Cty CP Đầu cơ Hải Phát (Hải Phát Invest) dự định chi hơn 02 tỷ đồng cho chương trình quà tặng tri ân khách hàng. Các phần tiến thưởng hấp dẫn bao gồm: IphoneX, xe máy SH, Vàng Doji và “xế hộp” Mazda 6 2.0L phiên bản 2017.

Cơ hội tiến thưởng sở hữu “quà sang”

Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm sinh nhật Tổ chức, Hải Phát vừa bán ra chương trình bốc thăm may mắn - kiếm được quà đẳng cấp “Từ vàng tới Mazda 6” cho đối tượng mua hàng nhập cuộc công trình của Cty.

Theo đó, khách hàng có cơ hội nhận được các phần quà cực kỳ trị giá. Cơ cấu 06 giải bao gồm: 01 giải điện thoại IphoneX 256 GB; 04 giải kim cương viên D10 thương hiệu Doji trị giá trong khoảng 99 triệu đến 470 triệu đồng (trong đó có 01 giải đi kèm với xe máy Honda SH 2017). Giải thưởng cao nhất là 01 ô tô Mazda 6 2.0L version 2017 giá trị 850 triệu đồng.


Hải Phát tặng khách hàng xe Mazda 6 - mẫu Sedan hạng D được người Việt ưa thích

Xây dựng ngày 15/12/2003, trải qua 14 năm xây đắp và phát triển, Hải Phát Invest đã từng bước khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín bậc nhất tại vn. Thành công của Hải Phát được đánh dấu bằng phổ biến công trình lớn trên địa bàn TP. Hà Nội.

Chương trình quà tặng “khủng” Hải Phát dành cho đối tượng mua hàng là sự tri ân, biểu thị uy tín, tầm vóc của tổ chức nhân kỷ niệm chặng tuyến phố 14 năm thiết kế nhà cửa, kiến tạo các trị giá cuộc sống của Hải Phát.

“Khai hoang” thị trường Gia Lâm

Mới đây, Hải Phát Invest lên tiếng việc trúng thầu hơn 13.000m2 đất đấu giá tại Gia Lâm - Hà Nội. Theo đó, Cty đã “giành” quyền dùng đất để thực hiện dự án đầu tư xây đắp nhà ở thấp tầng tại các ô đất trong khoảng TT14 tới TT19, thành phố Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Được biết, 6 block thấp tầng này (trong khoảng TT14 đến TT19) sẽ được chủ đầu tư chia thành 140 ô đất để phân chia cho đối tượng mua hàng. Quy mô mỗi ô dao động từ 85,5m2 tới 190,5m2 và đều có vị trí tiếp xúc với tuyến phố khu vực rộng 30m hoặc đường nhánh có mặt cắt ngang rộng từ 13,5m - 2m.


Hình ảnh quy hoạch khu đất của Hải Phát

Chủ đầu tư cho hay, theo quy hoạch của Đô thị, Dự án có địa điểm nằm ngay cạnh trọng tâm hành chính thị xã Gia Lâm trong tương lai.

Hiện nay, địa điểm khu đất này, ngoài xung quanh khu cư dân thị trấn Trâu Quỳ còn giáp với khu cư dân Viện Chế độ Chiến lược và Phát hành Nông thôn và khu dân cư Học viện Nông nghiệp vn.

Riêng phía Đông giáp khu quy hoạch tiệm tạm hóa cây cỏ, hồ điều hoà. Bao quanh là các cơ quan, hạ tầng y tế, giáo dục như UBND huyện Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, trường THCS Trâu Quỳ và Học viện Nông nghiệp vietnam.

Cũng theo đại diện nhà đầu tư, khi cầu vượt bắc qua quốc lộ 5 được khai triển, Công trình sẽ được kết nối tiện lợi với khu thị trấn Đặng Xá và Vin City của Vingroup (dự kiến xây trên khu vực phường Dương Xá và Đa Tốn).


Khu thành phố Đặng Xá nằm cạnh quốc lộ 5, cách thức không xa trung tâm đô thị Trâu Quỳ

Sau sự trỗi dậy của BĐS phía Tây Hà Nội, thời điểm cách đây không lâu, thị trường nhà đất phía Đông cũng có những bước chuyển biến đáng kể. Đặc biệt, năm 2017, phổ thông tin tức cơ sở vật chất được lên tiếng đã tạo ảnh hưởng hăng hái tới khu vực này.

Đáng chú ý nhất là thông tin Hà Nội chỉ huy triển khai xây đắp 04 cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống gồm: cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, Cầu Đuống 2 và cầu Vĩnh Tuy công đoạn 02.

Cùng với cơ sở vật chất giao thông, Gia Lâm cũng được quy hoạch hiện ra rộng rãi nhà cửa, dự án trọng tâm khác. Có thể kể đến như Trung tâm thương nghiệp ở xã Đa Tốn; Cụm công nghệ thực phẩm Hapro ở xã Lệ Chi, Trường học quy mô hơn 100.000m2 tại thị trấn Cũ rích Bi.

Chiếm hữu vị trí cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, Gia Lâm được bình chọn có nhân tố kiện dễ dàng tăng cường phát triển công nghệ, thương mại, ngao du, phục vụ…

Với lợi thế sẵn có, Gia Lâm chủ trương cố gắng trở thành quận trong thời kỳ 2015-2020. Hưởng lợi trong khoảng chiến lược phát hành kinh tế, tăng mạnh thành phố hóa để kết thúc chỉ tiêu trên, hoạt động mua bán BĐS khu vực này hẹn hứa hẹn sẽ trở thành tấp nập trong thời điểm tới.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0965 662 588

Website: hoiquanbatdongsan.vietnam

Nhi Thu


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét