Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

'Đừng đưa hết tiền cho hậu phi! Nếu như không hãy hỏi Eboue'

Emmanuel Eboue, 34 tuổi, từng nằm trong Top 5 cầu thủ giàu nhất Bờ Biển Ngà. Thời đỉnh cao, Eboue từng chơi bóng cho Arsenal, Galatasaray hay Sunderland.

Nhưng gần đây, làng bóng đá thế giới đã chấn động khi biết về hoàn cảnh khốn khổ của ngôi sao từng có 7 năm chơi bóng ở sân Emirates. Từng có khối của nả lên tới 20 triệu bảng Anh nhờ bóng đá, giờ Eboue biến thành kẻ trắng tay.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 1.

Eboue phải ngủ nhờ trên sàn nhà của người bạn, giặt quần áo bằng tay bởi không đủ tiền sắm máy giặt. Thứ có trị giá độc nhất vô nhị của Eboue lúc này chỉ là chiếc thẻ Oyster sử dụng đi xe bus, hoặc xe điện ngầm và một số bộ áo quần.

Tấn bi kịch đổ ập xuống đầu Eboue bắt nguồn trong khoảng cuộc li dị với cô cung phi Bertrand Aurelie. Khi kiếm được tiền nhờ bóng đá, Eboue tin tưởng giao toàn cục cho thê thiếp. Khi chia tay cựu danh thủ Arsenal mới biết rằng đông đảo tài sản mà mình nhận đều đứng tên cung phi cũ.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 2.

Eboue giờ không có cả máy tính bảng để giao thông với các con. Túng quẫn bách, hậu vệ 34 tuổi có lúc đã nghĩ tới trầm mình. Trên mạng phố hội, bi kịch cuộc đời của Eboue đã làm cho nổ ra cuộc bàn cãi khá lớn trong phái mày râu về chuyện có nên giao hết của nả cho hoàng hậu hay không.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 3.

Với những gì xảy ra với Emmanuel Eboue, đừng bao giờ đưa toàn bộ tiền cho hoàng hậu giữ. Đây cam đoan là bài học lớn nhất năm.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 4.

Câu chuyện của Emmanuel Eboue là bài học cho chúng ta. Chúng ta có thể từ đỉnh cao xuống vực sâu. Có một sự thực cam kết, phi tần có thể giúp bạn thành công nhưng cũng khiến cho bạn thất bại. Hãy thông minh lên!

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 5.

Với câu chuyện của Eboue, tôi đã hiểu tại sao Ronaldo chỉ có con mà không lấy hoàng hậu, không kết duyên hay ly hôn. Như thế đỡ nhức đầu.

Đừng đưa hết tiền cho vợ! Nếu không hãy hỏi Eboue - Ảnh 6.

Emmanuel Eboue đã phải rất vất vả thi đấu ở những giải bậc nhất châu Âu trong phổ biến năm qua để kiếm tiền. Anh ấy đã bị mất đi số đông sau khi ly hôn, mọi thứ đều từ cô hậu phi của anh ấy. Bài học cuộc sống: Hãy chú ý khi chọn lựa bạn đời. Đấy là quyết định một mất một còn.

Eboue từng muốn cầu cứu ông thầy cũ Arsene Wenger nhưng không nhân thức bằng phương pháp nào bởi không còn cả số máy tính bảng để liên lạc. May mắn thay, ánh sáng ở cuối con đường hầm đã lóe lên trước mắt hậu vệ người Bờ Biển Ngà.

Đội bóng cũ Galatasaray, sau khi biết cảnh ngộ khốn khổ của Eboue, chuẩn bị đón Eboue về phụ trách công tác đào tạo đội U14. "Tôi đã nghe kể về chuyện của Eboue. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cậu ấy như một người bạn", HLV Terim cho biết.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét