Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y

Gotze công bố tin mừng với các fan thông qua Instagram. Tiền vệ 25 tuổi người Đức đăng tấm ảnh người yêu đeo chiếc nhẫn ở ngón áp úp, và khoe là món vàng anh tặng cô trong thời điểm lễ cuối năm nay.

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 1.

Bạn gái của Gotze là Ann-Kathrin Brommel, một siêu mẫu nội y hấp dẫn và luôn nằm trong tốp những nàng WAGs lưu ý nhất thế giới. Quen nhau trong khoảng năm 2012 và đã đến lúc Gotze nghĩ đến hôn nhân, nhất là khi Brommel đã cùng Gotze vượt qua cả thăng lẫn trầm.

Đỉnh cao của Gotze phải kể tới năm 2014, khi anh lập công ở phút bù giờ giúp Đức tiến công bại Argentina để vô địch World Cup. Brommel cũng rất nổi trội ở World Cup năm ấy với nụ hôn nhiều người biết đến với bạn trai được truyền thông đưa tin rần rộ.

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 2.

Chỉ ít năm sau, Gotze đương đầu với điểm đen trong tương lai. Hồi đầu năm, anh được chẩn đoán mắc bệnh nan y, một loại bệnh làm cho loài người không hoàn thành tăng cân và khó khăn có thể thi đấu nhiều năm kinh nghiệm. 

Gotze đã cố gắng để vượt lên bạo bệnh và trở lại thi đấu. Chính bạn gái là người đã ở cạnh cổ vũ Gotze. Sau đầy đủ, Gotze đang vui vẻ bên cô người mẫu cute, sẵn sàng cho một lễ cưới trong mai sau.

Những hình ảnh quyến rũ của siêu mẫu nội y Ann-Kathrin Brommel:

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 3.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 4.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 5.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 6.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 7.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 8.

Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét