Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Ca sĩ Thuỷ Tiên bỏ 22 tỷ, trở thành Giám đốc điều hành |

Như đa dạng đồng nghiệp, nữ ca sĩ vừa chính thức đổi hướng sang kinh doanh. Song với ngành đầu tư vốn đầu tư, đa dạng người lo Thuỷ Tiên dường như mạo hiểm.

Ca sĩ Thuỷ Tiên vừa công bố công ty truyền thông do mình sáng lập. Công ty của Thuỷ Tiên hoạt động trong các ngành truyền thông, quảng cáo, công ty sự kiện và đầu tư nguồn vốn. Đa dạng phóng viên sợ hãi khi nhân thức đầu tư vốn đầu tư mới là mảng chủ lực và thắc mắc liệu nghệ sĩ như Thuỷ Tiên có quá liều lĩnh khi đầu tư vào một lĩnh vực chính mình chưa có phổ thông trải nghiệm.


Thủy Tiên tại buổi họp báo mở bán tổ chức kinh doanh truyền thông riêng.

Trả lời nghi vấn, Thuỷ Tiên cho biết bản thân chính yếu đảm nhận về ý tưởng và sự sáng tạo. “Đối với đại trượng phu, việc đầu tư tiền bạc vào một tổ chức kinh doanh được xem là quyết định mạo hiểm thì với người thanh nữ, họ luôn sắm một hướng đi bình an cho mình. Với tôi, việc xây dựng tổ chức kinh doanh là sự kiện trọng đại nên tôi đã dành nhiều thời điểm để để ý, lên chiến lược cụ thể cho sự tạo ra của công ty trong tương lai” – cô cho biết.


Thuỷ Tiên vẫn gợi cảm trong y phục công sở.

Phổ quát ngày trước, có tin tức Thuỷ Tiên sử dụng tiền tiết kiệm của bản thân mình để đầu tư cho buôn bán. Cô dùng số tiền này kiến thiết công ty với vốn nhân tố lệ bắt đầu lên đến 1 triệu đô la Mỹ (khoảng 22 tỷ đồng) và làm Giám đốc điều hành. Nữ ca sĩ cho biết bản thân mình không liều lĩnh. Với 15 năm hoạt động trong làng giải trí và truyền thông, Thuỷ Tiên có sự am tường về hình thức điều hành, sở thích của dân chúng trong nước. Chưa kể kinh doanh cũng là mong ước của cô trong khoảng nhỏ.


Thủy Tiên và Công Vinh tình tứ trong sự kiện


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.vietnam


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét