Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Fan Việt nô nức với sự quay về của 'Vua trò chơi Yugi – Oh'

Một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của phổ quát người vừa được tái phiên bản tại vn ghi lại sự trở lại của "Vua trò chơi Yugi – Oh" sau 15 năm vắng bóng.

Nhắc tới Yu- Gi – Oh phổ biến độc giả sẽ gợi nhớ lại một khoảng ký ức tuổi thơ. Tuy nhiên, kỷ niệm năm xưa đã không được đầy đủ khi phương pháp đây 15 năm bộ truyện tranh nhiều người biết đến này chỉ được tạo ra đến tập 20 rồi lâm thời dừng.

Hơn một thập niên trôi qua, người ngưỡng mộ anh chàng Yugi – Oh sau cuối cũng có thời cơ tái ngộ bộ truyện yêu mến một cách toàn vẹn mà chẳng phải căng mắt đọc những phiên bản dịch chất lượng xấu, mờ nhạt, in lậu đầy rẫy trên mạng. Một cái kết đẹp cho khoảng hy vọng xứng đáng cho từng ấy tuổi xuân đã trôi qua.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 1
Yu - Gi - Oh version mới được ấn bản theo 100% tác quyền với chất lượng không kém cạnh phiên bản gốc tại Nhật.

Công bình nhìn nhận Yu – Gi  – Oh vừa là một tượng đài truyện tranh vừa là một tượng trưng văn hóa đại chúng. Những cuộc đấu bài yêu thuật đỉnh cao, cân não giành được không ít tình cảm của độc giả 8x và 9x đời đầu.

Yu – Gi  – Oh là một trong những dự án truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của độc giả Việt Nam mà NXB Kim Đồng đang đeo đuổi để trong tương lai không xa, các huyền thoại truyện tranh từng một thời gắn bó với khán giả quốc gia có bạn dạng quyền 100% đều sẽ có mặt trở lại trên kệ sách.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 2
Truyện được in bìa rời được kiến tạo đẹp mắt.

Yu – Gi  – Oh là tựa manga được sáng tác bởi họa sĩ Kazuki Takahashi, lần trước tiên ra mắt người theo dõi tham gia năm 1996. Thuở đầu, nội dung truyện xoay quanh phần lớn trò chơi trí não nhưng sau đó tập trung chủ chốt vào trò chơi Đấu bài Thú vật với nhân vật chính là anh chàng Yu-Gi. Sau khi giải được Trò chơi Ngàn năm, Yu-Gi đã có thêm một tư cách khác, vốn là một Pharaoh trẻ tuổi trong khoảng ngàn năm trước.

Họa sĩ Kazuki Takahashi đã vẽ nên một quả đât trò chơi với muôn hình vạn choạc thú vị. Trong khi con đường chinh phục danh hiệu Vua Đấu bài của Yugi, hành trình xiêu dạt của cậu còn là bài ca về tình bạn, sự bền chí không khuất phục trước khó khăn. Tô điểm bởi những nghĩ suy về lằn tinh quái thiện độc ác đối đầu.

Fan Viet hao huc voi su tro lai cua 'Vua tro choi Yugi – Oh' hinh anh 3
Hình ảnh anh chàng Yu-Gi không xa lạ một thời chắc chắc sẽ gợi lại những kỷ niệm không dễ dàng quên trong tâm trí những bạn đọc thế hệ 8X hay 9X đời đầu.

Sức lôi cuốn khó cưỡng ấy tiếp diễn là đề tài để các đời sau tiếp nối. Hiện tại, sau khi Yu – Gi  – Oh kết nối đã có đông đảo phụ bạn dạng có mặt trên thị trường nối dài thêm câu chuyện vô tận về những trận chiến bài ma thuật. Hình như đó, bài yêu thuật cũng được đơn vị thành các giải lớn khó khăn lành mạnh giữa các bài thủ, đòi hỏi phải biết câu kết tính toán để thắng lợi được tình địch, không thua kém khi chúng ta chơi cờ vua hay cờ tướng.

Yu – Gi  – Oh là một trong những bộ chuyện đi đi đầu về chủ đề trò chơi. Một công trình truyện tranh thắng lợi nhờ một nghệ sĩ khả năng chấp bút, nét vẽ đẹp, tuyệt vời hơn và những câu truyện với nội dung mang đậm tính giải trí nhưng cũng không kém phần nhân bản.

Vua Trò Chơi Yugi – Oh Vua trò chơi truyện tranh manga Yugi Oh tái phiên bản


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét