Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Nhà vườn Camelia Homes công bố giá trong khoảng 6,9 tỷ đồng/căn |

(Xây dựng) - Thông suốt thành công của các sản phẩm thuộc dự án quần thể Gamuda City, ngày 24/9, tại Hà Nội, Gamuda Land vietnam đã doanh nghiệp chiến thắng l m bán nhà vườn Camelia Homes - sản phẩm bất động sản mới nhất tại khuôn viên Khu thị trấn Gamuda Gardens.

Sự kiện đã thú vị hàng trăm khách hàng tới tham gia và phổ quát phù hợp đồng trao đổi đã được trực tiếp kí kết.


Hàng trăm khách hàng tham gia sự kiện mở bán nhà vườn Camelia Họmes.

Sự nhiệt tình của đối tượng mua hàng dành cho item nhà vườn Camelia Họmes là kết quả của chặng trục đường nỗ lực gần một thập kỷ qua của Gamuda Land vietnam. Các giá trị cốt lõi của cơ quan luôn là xác định phương hướng cho Gamuda Land vietnam trong thời kỳ thực hiện dự án Gamuda City, biểu thị qua quy hoạch cục bộ chặt chẽ, kiến tạo liên kết với thiên nhiên, chuỗi hệ thống dễ ợt và luôn tiện ích toàn diện cũng như bảo đảm an ninh. Toàn cục công trình nằm trải rộng trên khuôn viên 500ha, chỉ cách trung tâm Thủ đô 20 phút đi xe và được bao bọc bởi những mảng xanh trù phú và thanh bình của Trạm xe buyt Lặng Sở - nơi mà người địa phương Hà Nội vẫn quen gọi bằng một cái tên đầy trìu mến “lá phổi xanh” của đô thị.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc Tiểu khu Tropical – Khu thành phố Gamuda Gardens, một trong các phân khu chính của Gamuda City, Camelia Homes nằm trọn trong không gian xanh mát, được điểm xuyết bởi những đóa hoa trà duyên dáng và thơ mộng. Mỗi căn nhà tại đây đều tụ hội trọn vẹn các yếu tố để trở thành ngôi nhà hoàn hảo – tổ ấm sum vầy cho các mái ấm phổ quát thế hệ muốn giảm thiểu xa những ồn ã của trọng điểm đô thị. Camelia Homes được bao bọc bởi sân trước, vườn sau, có thiết kế tân tiến với cửa sổ và ban công rộng, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên và khí trời khoáng đãng. Mỗi căn đều có mô phỏng kiến trúc 3 tầng, quy mô đất 105-271m2, diện tích xây dựng 196-204m2 và giá bán chỉ trong khoảng 6,9 tỷ đồng/căn.


Camelia Homes nằm trọn trong môi trường xanh mát.

Hạn độ hấp dẫn của Camelia Homes càng được tăng thêm với những chương trình khuyến mại khác biệt của nhà đầu tư. Các khách hàng đặt tìm trước và trong lễ ra mắt chính thức ngày 24/9/2016 được lợi chiết khấu trực tiếp 500 triệu cùng 03 năm free phí điều hành và phí thành viên Gamuda Gardens Club. Dường như đó, khách hàng còn được tặng gói Gamuda SmartLife bao gồm hệ thống Nhà thông minh SmartHome trị giá 70 triệu tiền việt, 01 năm không tính phí Internet & truyền hình cáp, cùng chương trình bảo hiểm giá trị cao. Chương trình này bao gồm gói bảo hiểm tai nạn với mức bồi thường lên tới 9 tỷ đồng và bảo hiểm nhà ở lên tới tổng thể trị giá xây dựng. Đây cũng là một trong những nhân tố tiện lợi cho gia chủ trong trường phù hợp cần thế chấp nhà để vay tiền nhà băng.

Chính nhờ những ưu đãi lần đầu tiên có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam, Nhà vườn Camelia Homes đã chiếm được sự quan tâm lớn trong khoảng các đối tượng mua hàng tham gia buổi lễ và nhiều phù hợp đồng trao đổi đã được ký kết ngay sau phần giải đáp.

Tại lễ ở bán chính thức Camelia Homes, các giải thưởng trị giá của chương trình bốc thăm hên đã sắm được chủ sở hữu của mình. Các quà tặng bao gồm chiết khấu lên tới 300 triệu khi sắm nhà, iPhone 6 trị giá 15 triệu và voucher điện máy HC trị giá 10 triệu tiền việt.


Các phần quà trị giá của chương trình bốc thăm may mắn đã tìm được chủ nhân trong lễ công bố Camelia Homes.

Việc nâng tầm giá trị Camelia Homes với chuỗi hệ thống Nhà lanh lợi và gói bảo hiểm trị giá cao đã thể hiện tầm nhìn, sự vồ cập tới chất lượng cuộc sống dân cư cũng như tài năng bắt kịp thiên hướng kĩ nghệ trong kiến trúc nhà ở hiện đại của Nhà đầu tư Gamuda Land vietnam. Sự thành công của Camelia Homes đã củng cố thêm niềm tin của đối tượng mua hàng vào uy tín và chất lượng vật phẩm của Chủ đầu tư tới trong khoảng Malaysia này.

Ninh Nhi


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét