Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Gặp nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê khác biệt với những bức ảnh phim

Dù bận rộn với lịch học tập xum xê tại nước ngoài, Ngọc Anh Chomel vẫn bỏ ra thời gian theo dõi và nhập cuộc những sân chơi bỏ ra cho giời trẻ trong Nước. Cô nàng sinh năm 1994 này đang là một trong những khuôn mặt gây chú ý tại cuộc tranh tài Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Cùng gặp mặt và lắng nghe câu chuyện đầy thú vị của Ngọc Anh Chomel nhé.

Chào Ngọc Anh Chomel, bạn có thể trình bày một tẹo về ý nghĩa của "nick name Chomel" này không?

Cũng có hồ hết người  thắc bận bịu về tên Chomel của bản thân mình. Tên này đối với mình rất khác biệt do vì bố mình là người đã nghĩ cho mình cái tên này chứ chẳng hề do bản thân đặt ra. Bố muốn sau này khi mình đi du học thì tên tiếng anh của chính mình là Chomel. Chomel là tiếng Maylaysia và nó có nghĩa là “dễ thương”.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 2.

Vì sao Ngọc Anh chọn Nhiếp ảnh vốn là lĩnh vực thích hợp hơn cho Nam giới?

Bạn nào cũng đều nói với bản thân mình như vậy và kể cả cha mẹ bản thân lúc đầu cũng rất phản đối về việc bản thân chọn Chụp ảnh. Nhưng đối với bản thân mình chụp ảnh không chỉ là một thị hiếu mà nó còn là một ham mê  của bản thân mình. Bản thân có thể bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để đi nói quanh chụp ảnh mà không thấy chán. Nhưng nhân tố thú vị ở Nhiếp ảnh mà bản thân thích nhất đó chính là khiến việc với những bức chụp của bản thân mình. Bức ảnh cho dân chúng thấy được những gì mà bản thân mình thấy qua đôi mắt  và xúc cảm của mình lúc đó. Bản thân mình học chủ công về ảnh film nên chính mình có cơ hội được tự rửa ảnh của bản thân. Nếu như bạn được tới với rửa film thì bảo đảm bạn sẽ thấy Chụp ảnh là một nhân loại vô cùng lôi cuốn đấy.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 3.

Hẳn bạn là một cô nàng có phong cách mạnh?

Bản thân cũng không biết quần chúng nhận xét như nào về cá tính của mình nữa. Nhưng mọi thứ chính mình đều muốn tự lập và lúc nào cũng  cảm thấy ngại khi nhờ vả tới người khác. Khi tự khiến mình sẽ học hỏi và khám phá được phổ biến điều thú vị hơn.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 4.

Sau khi ra trường, Ngọc Anh sẽ đi về vietnam hay sẽ thành lập công ty ở nước ngoài?

Mình có nhu cầu về vn lập nghiệp vì chính mình muốn ở gần với bố mẹ chính mình hơn, bản thân xa nhà cũng được một khoảng thời gian dài nên bản thân muốn trở về với bác mẹ để bù lại khoảng thời điểm xa nhà đó. Và vấn đề cần thiết là Việt Nam vẫn là nơi chính mình muốn trở về nhất.

Được nhân thức bạn đang nhập cuộc cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho tựa game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, yếu tố gì thú vị bạn ở sân chơi này?

Ngôi Sao Thời Trang 360mobi là trò chơi trên máy tính bảng trước tiên dành cho người dùng Nữ. Và đương nhiên đã dành cho Nữ thì bản thân mình phải nhập cuộc chứ (cười). Về lý do mình nhập cuộc cuộc thi kiếm tìm khuôn mặt thây mặt cho item thì cũng giống như những bạn Nữ khác. Chính mình muốn thử sức và hưởng thụ những điều mới mẻ, nhân thức đâu sau cuộc thi này mình sẽ có thêm tự tín để đi thi hoa hậu (cười lớn).

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 5.

Vậy bạn có phải là một game thủ giỏi?

Chính mình rất thích chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi vì game đồ hoạ rất đẹp và thích nhất là được ngắm những bộ quần sao xinh đẹp trong game. Thực ra chính mình không hề là một người chơi chuyên nghiệp gì cả nhưng chính mình có những người bạn  và chúng mình đã lập một team tên Bông Hậu. Mọi người trong team đã giúp bản thân mình nhiều trong việc phối đồ để vượt ải. Chơi game vừa được ngắm đồ đẹp và có những người bạn mới nên bản thân mình rất thích chơi.

Phong cách phong cách của Ngọc Anh Chomel như thế nào?

Vì chính mình cần hoạt động phổ quát nên đa số quần áo của bản thân đều phải thoải mái và khoẻ khắn. Phần nhiều áo quần của mình đều là những màu trầm.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 6.

Phiên bản thân là con gái, lại sống xa nhà, đâu là gian truân của bạn?

Thuở đầu khi xa nhà thì mọi thứ đối với bản thân đều gian khổ từ việc thổi nấu đến dọn dẹp. Nhưng rồi mọi thứ dần thành quen, hiện tại bản thân có thể tự lắp được giường nữa. Và có một thứ mà mãi mãi là khó khăn lớn nhất đối với cuộc sống xa nhà là mọi thứ đều phải tự lập và xa mái nhà. chậm triển khai là vấn đề gian khổ nhất vì chính mình là người vốn tình cảm và thích được ở gần với người nhà.

Giả dụ một ngày nào đó Ngọc Anh thức dậy và trở nên nhiều người biết đến, nhân tố trước tiên bạn sẽ khiến là gì?

Điều trước tiên chính mình muốn khiến cho đó là kể với cha mẹ bản thân mình vì mình muốn nghe những lời nhận xét từ ba má trước tiên.

Gặp gỡ nàng du học sinh cá tính và có niềm đam mê đặc biệt với những bức ảnh phim - Ảnh 7.

Xin cám ơn Ngọc Anh Chomel về cuộc nói chuyện thu hút này, chúc bạn may mắn và thắng lợi trong công việc, cuộc sống, cũng như niềm ham mê mà bạn đang đeo đuổi.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét