Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nghi hoặc nam tuổi teen 17 tuổi xâm hại tí hon gái 2 và 3 tuổi

Theo đó, tham gia chiều ngày 26/9, chị P.T.H. (SN 1986, trú tại quận Nghi Lộc, Nghệ An) tới trường măng non đón 2 con gái là cháu M.L. (SN 2013) và Đ.P. (SN 2014) về nhà.

Sau đó, chị để 2 cháu chơi trước sân, còn chị ra phía sau cắt cỏ. Một lúc sau, không nghe tiếng con nên chị đi mua. Khi sang đến nhà của M.K.D. (17 tuổi, hàng xóm chị H.), chị cất tiếng gọi các cháu, thì bỗng nhiên D. hoảng hốt chạy ra bảo 2 cháu đang chơi phía trong nhà.

Lúc chị bước tham gia thì thấy cháu M.L. không mặc quần. Mặc dù thấy nghi vấn nhưng chị vẫn đưa 2 cháu trở về nhà tắm rửa. Dĩ nhiên, khi tắm cho con, cả 2 cháu đều kêu đau ở phòng ban sinh dục. Nhìn vào chị thấy phòng ban sinh dục của các con có tín hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ.

Nghi vấn nam thanh niên 17 tuổi xâm hại bé gái 2 và 3 tuổi - Ảnh 1.

Mái nhà người mẹ có 2 con nghi bị xâm hại

Chị hỏi các con thì cháu M.L mới kể lại chuyện mà D. đã làm cho. Quá giận dữ, chị sang hỏi nhưng D. cố định khước từ. Mãi sau, khi chồng chị H. lại sang hỏi một lần nữa thì D. mới thừa nhận việc xâm hại hai bé nhỏ gái trên.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc tới Công an xã và Công an quận Nghi Lộc. Dĩ nhiên, ngay sau đó D. cũng bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện cơ quan dò hỏi Công an quận Nghi Lộc đang truy tìm sắm nghi can D. để dò la, khiến rõ vụ việc.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét