Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bảo tàng nghệ thuật với thiết kế tuyệt vời từ hàng ngàn tấm gương |

(Xây đắp) - MAIIAM, bảo tồn nghệ thuật hiện đại với lối kiến trúc lạ mắt mới được mở cửa tại thị trấn Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan.

Được kiến tạo bởi hãng kiến ​​trúc của khu vực ALL Studio, khu nhà dùng để trình bày những bộ sưu tập quan trọng của nghệ thuật khu vực và quốc gia. Mặt tiền chính của tòa nhà được ốp bằng hàng ngàn tấm gương bé để phản xạ ánh sáng (một công nghệ trang hoàng thường được mua thấy trong các đền thờ truyền thống ở Thái Lan).

Kiến tạo ngoại thất dễ nhìn của MAIIAM nhằm mục đích chuyển tiếp và đổi mới mô hình cấu trúc liên tục, trong đó ám chỉ đến rộng rãi phong trào không giống nhau của nền nghệ thuật hiện đại truyền thống. Nhà thiết kế giải nghĩa, sự phản xạ của những tấm gương giúp hòa tan bức tường tham gia môi trường bao quanh và ngược lại, cùng với đó, kêu gọi sự xem xét của người qua lại bởi sự nhẹ nhàng của kiến ​​trúc.

Môi trường bên trong cũng cung cấp một nền móng linh hoạt cho nhiều hoạt động khác nhau. Việc thiết kế ánh sáng mưu trí cũng được thêm vào một cách thức tự nhiên giúp chiếu sáng hoàn hảo cho phía bên trong. Ngoài các môi trường trình bày, một phần phía trước của tòa nhà cũng được thiết kế tích góp riêng cho các hoạt động cung cấp.

Hồng Nhung (Theo Designboom)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét