Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Nửa kia của phó giám đốc lộ clip sex đã mất việc

Sau khi clip sex của Phó giám đốc Văn phòng đạt yêu cầu đất đai thị xã Kế Sách (Sóc Trăng) bị lộ, một nửa của ông Viễn đã làm cho đơn xin nghỉ khiến cho kế toán trạm xe buyt.

Ngày 24/9, nữ hiệu trưởng của một trường tiểu học ở phường Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) xác nhận, hero nữ trong clip sex liên quan đến ông Nguyễn Văn Viễn (Phó giám đốc Cơ sở Văn phòng Chứng nhận đất đai Kế Sách) là kế toán của trường ở ấp An Hòa.

Chị này khiến cho việc từ năm 2011 và khiến đơn xin mất việc, bàn giao sổ sách cho trường bí quyết nay một tháng.

"Chị kế toán lúc đó không vi phạm kỷ luật gì. Chị ấy làm đơn xin nghỉ vì lý riêng của mái nhà và doanh nghiệp đã chấp nhận", nữ Hiệu trưởng nói.

Nguoi tinh cua pho giam doc lo clip sex da nghi viec hinh anh 1
Hình ảnh ân ái của ông Viễn với một nửa được cắt từ clip. 

Theo người dân gần trường tiểu học ở ấp An Hòa, tuần trước mọi người thấy nữ kế toán thôi việc có lép trường. Hiện, không ai biết chị này đi đâu và khiến gì, chỉ biết nữ kế toán đã có chồng và con gái khoảng 5 tuổi.

"Khởi thủy clip sex được phát tán là tháng trước có một phụ nữ nói là người nhà của ông Viễn, họ đến đây cho mọi người xem phổ biến 'phim đen'. Chúng tôi xem và nhận thấy hero nữ là kế toán của trường gần nhà", một người dân xã Xuân Hòa kể.

Ông Viễn thừa nhận sai phạm

Chiều 23/9, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Không gian thị xã Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết tổ chức đã hoàn tất việc xác minh, kiểm điểm đảng viên sai phép là ông Nguyễn Văn Viễn, 41 tuổi, Phó giám đốc Cửa hàng Văn phòng Chứng nhận Đất đai.

Đại dương sơ đã được chuyển đến Ủy ban Rà soát Huyện ủy Kế Sách để nơi đây lưu ý kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền.

"Ông Viễn công nhận sai phạm và xác định đồng chí ấy là hero nam trong clip quan hệ dục tình với nữ kế toán trạm xe buyt. Vụ việc xảy ra tại nơi nghỉ ngơi ở Sóc Trăng và ông Viễn tự đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng", ông Vỹ nói.

Theo ông Vỹ, Phó giám đốc Văn phòng Chứng nhận Đất đai Kế Sách Nguyễn Văn Viễn đã có bà xã con, gia đình vui vẻ nên việc làm tiếc lộ clip "hot" là chuyện bất thần đối với tổ chức và gây dư luận quá lớn tại địa phương.

"Những clip này được Viễn chép tham gia máy tính rồi bị rò rỉ ra ngoài. Vụ việc không chỉ khiến cho mất uy tín cá nhân mà còn tác động đến tổ chức", lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách san sẻ.

Khoảng 3 tuần trước, dư luận ở Kế Sách xốn xang về chuyện ông Viễn bị lộ clip sex. Nội dung 5 clip "hot" can dự đến ông Viễn cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán trên hè phố ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) tham gia khách sạn trong Khu dân cư Minh Châu ở xã 7, TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để khiến kỷ niệm.

Cách nay 10 ngày, Quận ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn nên yêu cầu tổ chức Đảng rà soát ngay để giải quyết cán bộ sai phạm. Doanh nghiệp xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức nguy hiểm, cả nhị đều có gia đình nhưng lại quan hệ giới tính mờ ám.

Trao đổi với Zing.Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Đạt yêu cầu Đất đai tỉnh Sóc Trăng cho nhân thức nơi đây đang chờ kết quả kỷ luật đảng của huyện Kế Sách, sau đó sẽ kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền.

Phó giám đốc văn phòng hoàn thành thủ tục dùng đất lộ clip sex

Ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đạt yêu cầu quyền dùng đất thị xã Kế Sách (Sóc Trăng) cùng người yêu tham gia nơi nghỉ ngơi ân ái và quay clip làm kỷ niệm.

Phó giám đốc lộ clip sex phó giám đốc văn phòng chứng nhận đất đai tham gia nơi nghỉ ngơi ái ân quay clip làm kỷ niệm lộ clip sex cảnh cáo về mặt đảng


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét