Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phương Thanh giảng nghĩa chuyện vắng mặt ở lễ tang Minh Thuận

Ca sĩ Phương Thanh san sẻ việc không thể có mặt tại lễ tang Minh Thuận do trùng ý tưởnrg trong khoảng trước, không phải chuyện bỗng xuất.

Vốn là nghệ sĩ cá tính, hay nói cười, Phương Thanh nhiều lần chia sẻ thông tin trên trang cá nhân như một phương pháp giao lưu với người mến mộ. Nhưng từ thời điểm Minh Thuận đau ốm tại bệnh viện, nữ ca sĩ trở thành kiệm lời. Trên trang tư nhân, cô đăng vài dòng về sức khỏe Minh Thuận, thay mặt mái ấm anh gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, kể từ khi nam ca sĩ Nỗi đau ngọt ngào qua đời, cô không viết về anh, hạn chế giễu trả lời phỏng vấn. Cô xuất gia, theo học khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ và không thể trở về vn đưa tiễn Minh Thuận.

Phuong Thanh giai thich chuyen vang mat o le tang Minh Thuan hinh anh 1
Phương Thanh muốn giữ an ninh cho người đã mất. Ảnh: FBNV.

Việc Phương Tĩnh mịch mặt ở tang lễ Minh Thuận gây ra phổ biến cuộc tranh biện. Có người ủng hộ, khích lệ Phương Thanh, nhưng cũng có quan điểm nghĩ là nữ ca sĩ Giã biệt dĩ vãng nên xuất hiện chia bi hùng với mái ấm người anh thân thương. Tối 25/9, lần đầu tiên cô nói về sự lạng lẽ của bạn dạng thân.

"Người mất trong vòng 49 ngày, vong linh rất yếu, hồn phiêu phách tán, ta giảm thiểu không nên nhắc nhiều mới là tình thương, từ bi trí tuệ. Chanh (tên thân mật Phương Thanh - PV) không nhắc đến vì để người mất chẳng hề lưu luyến cõi è. Mất là phải về với Chúa và Phật", cô viết.

Phương Thanh tâm tư thời gian qua, anh em, mái ấm đã luôn ở bên Minh Thuận. Cô bi lụy khi truyền thông chỉ nhắc đến tên Phương Thanh, quá để ý tới cô mà quên đi những người khác.

"Bất kỳ bạn nào khiến cho gì cho người đã đánh mất, người dùng đều nghĩ đến Chanh, khẳng định là Chanh mà quên đi tình cảm của đồng đội", Phương Thanh viết. Cô tiết lộ việc chẳng thể có mặt tại lễ tang Minh Thuận cũng vì chiến lược trong khoảng trước, ko phải chuyện bỗng nhiên xuất.

Trong nhì tháng qua, Phương Thanh chứng kiến sự ra đi của 3 người nhà trong mái ấm và một người anh trong nghề - Minh Thuận. Nhiều việc bi ai tới cùng lúc và cô đã cố gắng để "trung hòa mọi việc".

Phuong Thanh giai thich chuyen vang mat o le tang Minh Thuan hinh anh 2
Cô không thích khi truyền thông nói đến Minh Thuận chỉ nghĩ về Phương Thanh. Ảnh: FBNV.

Sinh tiền, hai giọng ca nổi tiếng là bạn thân suốt hai thập kỷ. Họ chạm chán nhau lần đầu trong khoảng năm 1993 và gắn bó tới tận hiện nay. Thời gian đỉnh cao, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những bạn dạng song ca đi tham gia lòng người.

Khi nói về nữ ca sĩ Trống vắng, Minh Thuận công nhận hai người khác biệt về tính bí quyết. Cô mạnh khỏe, chính trực còn anh luôn nữ tính, suy nghĩ chín chắn trước những câu nói. Cô được ca ngợi phong cách, còn anh là người nam nhi hiền lành. Họ hợp nhau vì sự khác biệt. “Mỗi khi tôi gặp chuyện bít tất tay, Phương Thanh luôn ở bên”, anh từng nói.

Trong thời điểm nằm viện, khi gặp mặt Phương Thanh, Minh Thuận gửi lời khuyên: “I Love Phương Thanh, cuộc thế này, vui mừng nhé”.

Phương Thanh nói về Minh Thuân Minh Thuận Phương Thanh Minh Thuận từ trần


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét