Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tại sao giọng như Krystal mà lại được khiến cho hát chính trong f(x)?

7 năm kể từ khi f(x) ra mắt tham gia 2009 và thắc mắc này mới được đặt ra: "Vì sao Krystal nhưng mà được làm cho hát chính trong f(x)?".

"Ko phải khinh ghét gì vì cô ấy rất dễ thương và tôi cũng nắm bắt rằng ko phải đầy đủ các idol đều cần giọng hát xuất sắc, nhưng tại sao Krystal lại được làm hát chính vậy? Bạn nào cũng nhân thức rằng giọng hát của cô ấy chỉ dưới mức làng nhàng và công nghệ thì yếu kém, trong khi SM luôn có tiêu chuẩn khá cao cho các giọng hát chính, cứ nhìn Seohyun hay Onew mà xem.

Chẳng hề cô ấy được huấn luyện cùng với các thành viên Red Velvet như Seulgi hay sao? Vậy nên tôi đoán là lúc ấy có những thực tập sinh khác đủ tiêu chuẩn hơn. Tôi thấy bất ngờ khi SM không lựa chọn bạn nào khác khiến giọng ca chính, nhưng Amber thì ổn và Luna thì hoàn hảo rồi, chắc là để bù cho Krystal", Kpop fan đặt ra thắc mắc giải nghĩa cho thắc mắc của bản thân mình về Krystal.

Vì sao giọng như Krystal mà lại được làm hát chính trong f(x)? - Ảnh 1.

Phổ quát ý kiến cho rằng Krystal được làm hát chính vì trong lực lượng không còn bạn nào đủ tiêu chuẩn hơn cô nàng

Hầu hết Kpop fan đã nhập cuộc đàm đạo về chủ đề này và không không dễ dàng để nhận thấy điểm thông thường trong đa số các quan điểm: gần như quần chúng đều thừa nhận tài năng hát hò của Krystal còn nhiều hạn dè bỉu để có thể đảm đang địa điểm hát chính.

- "Những người còn lại còn kém hơn để có thể gánh vác địa điểm đó. Dễ chơi vậy thôi".

- "Tôi nghĩ là giọng hát của cô ấy khá ổn định. Không khỏe nhưng mềm mại và bất biến. Hoàn toàn trái ngược với Luna".

- "Cô ấy là thành viên có giọng tốt thứ hai trong nhóm vậy thôi. Dựa trên bình chọn về giọng hát thì cô ấy chỉ tham gia loại Nhàng nhàng yếu".

- "Tại sao họ lại cho Yeri vào Red Velvet trong khi cô ta chẳng đóng góp thêm gì? Cũng như thắc mắc của bạn thôi, chúng ta không nhân thức câu tư vấn".

- "Cô ấy đâu có tệ mức đó. Có đa số giọng ca chính với khoa học còn dở hơn cô ấy. Dường như thì cô ấy là giọng ca tốt thứ hai trong nhóm, dù rằng Amber cũng tương đương nhưng cô ấy là rapper rồi. Krystal đảm nhận vai trò của bản thân ổn mà".

- "Chẳng hề giọng cô ta chỉ xếp hạng ba trong lực lượng chứ ko phải hạng nhì sao? Tôi khá cam đoan là Amber khá hơn đấy. Để giải đáp cho thắc bận bịu của bạn, cô ấy đảm đang vai trò giọng hát chính hẳn là vì giọng cô ấy xếp hạng ba trong đội ngũ và Amber thì đã bận giữ vai trò rapper - nhiều phần thời gian thành viên nhân thức nói tiếng Anh sẽ khiến rapper - nên vai trò hát chính sẽ thuộc về cô ấy, vì cô ấy là thành viên đủ tiêu chuẩn nhất sau Amber".

- "Ngoài Luna ra thì các thành viên còn lại đều thường".

Nguồn tìm hiểu: OH


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét