Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Số phận những kiều nữ ưng ý làm phòng nhị của đại gia

Dù biết những người nam nhi nhiều người biết đến đã có mái ấm nhưng không ít giai nhân Hoa ngữ vẫn cố trói buộc, để rồi kiếm được lấy sự đắng cay.

Những ngày gần đây tin tức ông trùm sòng bạc Châu Trác Hoa liên tục sinh ra công khai bên vợ gây xốn xang báo chí TQuốc. Trước đó, È cổ Tú Linh đã đệ đơn ly hôn vì sự đa tình của ông chồng điển trai. Về phía Châu Trác Hoa, dù còn qua lại với cô bồ nhiều người biết đến - nữ diễn viên Liêu Bích Lệ - anh vẫn cố níu kéo bà cả.

Báo chí Hong Kong cho biết thương gia sinh năm 1974 luôn tháp tùng Nai lưng Tú Linh trong các sự kiện công cộng hoặc buổi chiêu đãi đoàn tụ gia đình. Anh không ngại nề vợ nghĩ suy lại về chuyện ly hôn và tỏ tình cô trước sự chứng kiến của rất nhiều anh em. Với Liêu Bích Lệ, nhiều khi anh đưa cô đi bán buôn, thưởng thức.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 1
Châu Trác Hoa và bà xã thường hiện ra cùng nhau trong các sự kiện lớn dù rằng đã đệ đơn ly hôn (ảnh trên). Bên cạnh đó, Liêu Bích Lệ vẫn sống trong bóng tối. Ảnh: Weibo.

Trước đây, nữ diễn viên TVB không chấm dứt đả kích và đưa ra phổ quát tin tức làm hiền thê Trác Hoa nổi giận. Khi “bà Châu” tuyên bố ly hôn, phổ quát người đã nghĩ tới cô đào cute đã thắng lợi. Nhưng thực tế, dù sinh con, hài lòng bỏ sự nghiệp, nữ diễn viên 31 tuổi vẫn mãi là “người ấy trong bóng đêm”.

Cái kết cho câu chuyện tình tay ba này vẫn là ẩn số nhưng trong showbiz Trung Hoa đã có không ít người đẹp đắng cay khi mang phận bồ nhí và cạnh tranh công khai với bà cả.

Đặng Tụy Văn tủi hổ vì bị người yêu hất hủi

Đặng Tụy Văn thuộc top “chị cả” bậc nhất TVB. Cô nhiều người biết đến nhờ Ỷ thiên đồ long ký, Tương lai trời lại sáng, Thâm cung binh đao, Tứ đại danh bổ. Trên màn ảnh, cô ghi dấu ấn với những vai diễn phong cách và ngoài đời cô cũng là người phụ nữ dám yêu hết bản thân mình. Cho tới giờ, Đặng Tụy Văn vẫn ủ ấp nỗi đau sau cuộc tình không duyên phận cùng Giang Hoa.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 2
Đặng Tụy Văn (trái) và vợ chồng Giang Hoa. Ảnh: On.

Năm 1996, cô chạm chán Giang Hoa trên phim trường Tôi có hứa với mùa xuân. Bất chấp anh đã có tổ ấm hạnh phúc bên ca sĩ Mạch Khiết Văn, hai người vẫn lén qua lại. Chuyện tình cảm của họ ồn ào đến mức Đặng Tụy Văn từng tin rằng Giang Hoa sớm hay muộn cũng bỏ hiền thê vì yêu cô.

Đáp lại sự tự tin của cô là sự né tránh và lặng ngắt trong khoảng phía tài tử Hong Kong. Giang Hoa sau đó còn phủ nhận mối quan hệ với Tụy Văn và nghĩ là cô nói nhảm. 20 năm sau vụ bê bối tình cảm, nữ diễn viên không còn nghĩ tới chuyện kết hôn. Ở tuổi 50, cô chưa một lần lập mái ấm, bỏ ra hết thời điểm cho công tác và muốn quên lãng hoàn toàn quá khứ.

Ngô Ỷ Lợi thừa nhận bị “báo ứng”

Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi được nhân thức đến vì từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thành Long. Nhì người khởi đầu hứa hẹn hò năm 1999. Khi đó, a ma tơ đã có hậu phi con. Ngô Ỷ Lợi dù biết không thể có danh phận nhưng vẫn theo đuổi anh.

Nguồn tin cho hay, Ỷ Lợi từng tự tin có thể tấn công bật Lâm Phụng Kiều sau khi mang bầu. “Thành Long khi đó không dám khoe bà xã công khai, Phụng Kiều lại sống ở Mỹ. Đó là thời cơ để Ỷ Lợi sử dụng triệt để. Vì thế, cô nỗ lực có bầu trước khi tình cảm a ma tơ thay đổi”, nguồn tin chia sớt trên trang QQ.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 3
Ngô Ỷ Lợi (phải) nuôi con gái một bản thân. Ảnh: Sina.

Tuy  nhiên, khi công khai mang bầu và sinh con, Thành Long lại chẳng phải ngó ngàng đến cô. Thậm chí, tài tử còn yêu cầu phải giám định ADN. Khi kết quả chứng minh nhỏ gái thực thụ là con mình, sao nam gạo cội mới chịu thừa nhận có con rơi nhưng chắc chắn bị “gài bẫy” lúc say rượu. Nhiều năm trôi qua, anh không hề có ý gặp mặt con.

Trong cuốn tự truyện vừa phát triển, Thành Long gửi lời cảm ơn bà xã Lâm Phụng Kiều đã tha thứ cho sai lầm thời trẻ của anh. Còn về Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm, anh không giấu sự ăn năn: “chậm tiến độ là sai lầm lớn nhất đời tôi”.

Nuôi con một bản thân suốt những năm qua, Ngô Ỷ Lợi mang theo gánh nặng kinh tế và chỉ trích dư luận. Khi nói về Thành Long, cô thừa nhận: “Gặp gỡ và yêu người đó là sai lầm của tôi. Mẹ từng khuyên răn nhưng thời trẻ tôi quá cứng đầu và giờ tôi trả giá”.

Dương Cung Như chưa dám kết duyên

Trung thành với hình ảnh không scandal, Dương Cung Như được coi là “mỹ nhân cũ kĩ trang thanh khiết”. Dĩ nhiên nữ diễn viên Tuyết hoa thần kiếm lại vướng bê bối tình yêu.  Giai đoạn năm 2000, cô bị nghi ngại qua lại với thương nhân Thượng Hải Châu Chính Nghị. Sự việc trở thành ầm ĩ vì bà xã thương nhân này đánh ghen ở nhà hàng hồi năm 2002 sau khi đọc rộng rãi bức thư đả kích trong khoảng Dương Cung Như.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 4
Dương Cung Như và hậu phi chồng thương lái. Ảnh: HKchannel.

Tưởng được đại gia bảo kê nhưng cựu hoa hậu không ngờ Châu Chính Nghị lại mắt nhắm mắt xuôi tay mở. Năm 2003, cô rơi vào cảnh thất vọng hơn khi Châu Chính Nghị bị bắt vì vụ án kinh tế. Truyền thông chỉ trích Dương Cung Như đem đến vận xui xẻo cho đại gia. Người đẹp rời xa Hong Kong, sang Đại lục phát hành sự nghiệp nhưng tiếng tăm không còn như xưa.

Ở tuổi 42, Dương Cung Như không nghĩ tới chuyện kết duyên. Cô thảng hoặc khi nói về đời tư trên mặt báo. Chỉ một lần, người đẹp bật mí vừa chia tay một người đại trượng phu ngoài ngành giải trí. Họ kết thúc vì những đặc biệt trong cuộc sống.

Cát Hội Tiệp trượt dốc tương lai, vướng vòng lao lý

Cát Hội Tiệp là người mẫu hạng A tại Trung Quốc. Khi mới 18 tuổi, cô gây chấn động khi chen ngang tham gia cuộc sống mái nhà ca sĩ phong phú Uông Phong. Cát Hội Tiệp thắng lợi khi khiến cho rocker nổi tiếng bỏ hậu phi con để dọn ra ngoài sống cùng cô.

So phan nhung kieu nu chap nhan lam phong nhi cua dai gia hinh anh 5
Cát Hội Tiệp bên phi tần chồng Tử Di - Uông Phong. Ảnh: Sina.

Ai ngờ, khi Cát mang bầu, Uông Phong dần đổi mới nghĩ suy. Anh yêu cầu phải thử ADN con gái. Họ chia tay chóng vánh khi còn chưa hoàn thành thủ tục chứng nhận kết duyên. Năm 2015, Uông Phong kết duyên với Chương Tử Di. Giận dữ vì bị bội nghịch, Cát Hội Tiệp đa dạng lần chỉ trích nửa kia và Tử Di trên trang tư nhân. Cô còn nguyền rủa Uông Phong nên chết sớm vì đa tình.

Hồi cuối 04 tuần 7, Cát Hội Tiệp bị bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy. Theo thông tin, cô đã xô xát với các bác bỏ sĩ tại bệnh viện trong thời kỳ khám chữa bệnh. Khi cảnh sát có mặt, lấy xét nghiệm nước đái, Cát Hội Tiệp dương tính với ma túy và bị bắt giữ ngay sau đó.

Tương lai đi xuống, tương lai mờ mịt và án dùng cần sa, Cát Hội Tiệp tự gạch tên bản thân mình khỏi làng cá tính Trung Quốc.

Kiều nữ TQuốc cặp kè Dương Cung Như Liêu Bích Lệ Ngô Ỷ Lợi Đặng Tụy Văn bắt bồ


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét